ข่าว

"ฉลามสาว" ค้วาชัย 4 นัดรวด บอลโกแฮร์ยูลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉลามสาว" ค้วาชัย 4 นัดรวด นำคู่บัณฑิตเอเซีย อ่างทองชนะไม่เป็น พ่าย 4 เกม บอลโกแฮร์ยูลีก

 
“ฉลามสาว” มกช. ชลบุรี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสมกับเป็นทีมเต็งแชมป์เมื่อออกไปเยือน “วาฬบลูด้า” มกช. สมุทรสาคร แล้วถล่มเอาชนะเจ้าบ้านไปสนุกแข้ง 4-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย นัดที่ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ย. ส่วน “แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่” มรภ. นครปฐม เก่งในบ้าน เชือด “พยัคฆ์สาวรวงทอง” มกช. อ่างทอง 2-0


"ฉลามสาว" ค้วาชัย 4 นัดรวด บอลโกแฮร์ยูลีก

 

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ย. มีการแข่งขัน 2 คู่ มีผลดังนี้
ที่สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร “วาฬบลูด้า” มกช. สมุทรสาคร เปิดรังรับมกช.ชลบุรี เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง”ซาไก” ณัฐวดี ข้อสกุล กองหน้าตัวเก่งนำทีม ในขณะที่ทีมเยือนพักตัวหลัก ส่งสำรองลงเล่นแต่ทีมเยือนยังคงโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะเจ้าถิ่นไป 4-1 โดยได้ประตูจาก “ปลาย” ปรารถนา สงคราม ซัดเบิ้ล 2 ประตู นาทีที่10 และ16 “โซดา” ปริยาภัทร กากแก้ว นาทีที่20 และ “ใบหม่อน” จณิสตา จินันทยา นาทีที่67 “วาฬบลูด้า” ตีไข่แตกจาก “ตีตี้” ธาดาวรรณ ภูวนวิจักขณ์ นาทีที่48
 

 

"ฉลามสาว" ค้วาชัย 4 นัดรวด บอลโกแฮร์ยูลีก

ชลบุรีมี12 คะแนนจาก4 นัด นำเป็นจ่าฝูงคู่กับบัณฑิตเอเชีย ส่วนมกช. สมุทรสาคร มี 6 แต้ม จาก4 นัด
นัดต่อไปชลบุรีจะกลับไปเปิดบ้าน รับการมาเยือนของบัณฑิตเอเชีย ในวันศุกร์ที่2  ต.ค. เวลา15.00 น. ทาง NBT2HD ในขณะที่ มกช.สมุทรสาครจะยกทีมไปเยือน ม.เกษมบัณฑิต ในวันอังคารที่ 29 ก.ย. เวลา 16.00 น.
 

ที่สนาม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม “แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่” เปิดบ้านรับ มกช. อ่างทอง โดยที่เจ้าถิ่น เล่นในบ้านได้ดีเป็นพิเศษ นัดนี้บี้เอาชนะ มกช. อ่างทอง ไปสนุก 2-0 โดยได้ประตูจาก ปาณิสรา บัวสกุล เหมาคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 18กับ24


 

"ฉลามสาว" ค้วาชัย 4 นัดรวด บอลโกแฮร์ยูลีก
 

นครปฐมชนะ 2 นัด จาก 4 เกม มี 6 แต้ม ส่วนอ่างทองแพ้รวด 4 เกมติดต่อกัน นัดต่อไป นครปฐมจะไปเยือน มรภ. บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ในวันพุธที่ 30 ก.ย. เวลา 16.00 น. ส่วนมกช. อ่างทอง จะกลับไปเล่นในบ้าน โดยมี ม. เกษตรศาสตร์เป็นทีมเยือน ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ต.ค.

 

 

"ฉลามสาว" ค้วาชัย 4 นัดรวด บอลโกแฮร์ยูลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ