ข่าว

บุรีรัมย์ โชว์ผลตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 แข้งอุซเบฯ ล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ผลตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 อักบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ แข้งอุซเบกิสถาน ล่าสุดหลังจากที่ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากไทยลีก อัปเดตอาการล่าสุดของ อักบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ ชาวอุซเบกิสถาน หลังจากที่ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางสโมสรโชว์ผลตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 ล่าสุดของแข้งรายนี้

อ่านข่าว : พบนักฟุตบอลติดเชื้อโควิด-19 ก่อนไทยลีกรีสตาร์ท สธ.เตรียมแถลง

อ่านข่าว : ประวัติเสี่ยงผู้ติดเชื้อโควิดวันนี้ สรุปเคสนักฟุตบอลบุรีรัมย์ติดเชื้อจากไหน

 

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจากทีมแพทย์โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่รับ อักบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถาน เข้าพักเพื่อรักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ผลปรากฏว่าการตรวจครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่พบเชื้อแล้ว 

 

ทั้งนี้แพทย์ ได้อนุญาตให้เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลได้ แต่ต้องไปกักตัวต่อที่สถานที่กักตัวในความดูแลของแพทย์ จ.บุรีรัมย์ ให้ครบ 14 วัน นับจากวันที่ตรวจพบเชื้อ คือวันที่ 8 กันยายน 2563 ต่อไป ซึ่ง อัคบาร์ จะพ้นกำหนดกักตัวในวันที่ 22 กันยายน 2563 พร้อมกับนักฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในระหว่างการกักตัวอยู่ในขณะนี้เช่นกัน

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ BURIRAM UNITED

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ