ข่าว

ชาวเน็ตประฌามแข้งโชว์เก๋าไล่หวดเพื่อนร่วมอาชีพจนเข้า รพ.จี้ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตประฌามแข้งโชว์เก๋าไล่หวดเพื่อนร่วมอาชีพจนเข้า รพ.จี้ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา ในเกมอุ่นเครื่องไทยลีก 3 ระหว่างทีมมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี กับ อยุธยาบางปะอิน เอฟซี

โลกโซเชียลวิจารณ์นักฟุตบอลรายหนึ่ง ที่เข้าปะทะคู่ต่อสู้อย่างน่าเกลียด ในเกมอุ่นเครื่องไทยลีก 3 ระหว่างทีมมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี กับ อยุธยาบางปะอิน เอฟซี งานนี้ทำเอา เจ้าเฟรนช์ฟรายด์ ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ นักฟุตบอลอยุธยาบางปะอิน ถึงกับต้องเข้า รพ.เลยทีเดียว ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปโจมตีนักฟุตบอลรายนี้ว่าไม่สมควรเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และจี้สโมสรต้นสังกัดของนักฟุตบอลรายนี้ให้ยกเลิกสัญญา 

 

โดยในเวลาต่อมา ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ นักฟุตบอลอยุธยาบางปะอิน เอฟซี ผู้ถูกกระทำได้โพสต์ภาพและคลิปการแข่งขันที่ถูกนักฟุตบอลคนนี้เข้าปะทะหนักใส่จนถึงขั้นหัวแตก เจ้าตัวระบุข้อความว่า 

 

" คุณบอกคุณเป็นนักบอลอาชีพ แต่คุณขาดความเป็นมืออาชีพ คุณบอกคุณอายุมากกว่าคุณเก๋า อันนี้ผมยอมรับแต่คุณใช้ความเก๋าทำร้ายคู่แข่งเตะเด็กรุ่นใหม่ๆแบบนี้หรอครับ 

 

ถ้าคุณเล่นหนักไปตามเกมผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี้คุณนอกเกมคำว่า "ขอโทษ" สักคำก็ไม่มี ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณเติบโตในวงการฟุตบอลไทยได้ยังไง

 

#คนเก๋าเขาใช้สมองเล่นเขาไม่ใช้กำลัง #ผมมองว่าที่คุณทำมันไม่ใช่นิสัยหรอกมันเป็นสันดานของคุณ แล้วคำที่บอกว่า มึงเป็นกรรมการหรอ ถ้ามึงไม่ได้เป็นกรรมการมึงก็เล่นไป (ครับพี่ชาย) ปล.นี่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง "

 

 

 

ในเวลาต่อมาหลังจากที่ถูกชาวโซเชียลล่าตัวเปิดวาร์ปจนทราบว่า นักฟุตบอลที่ทำร้ายใส่คู่แข่งนั้น คือ เจ้าอาร์ต อรรพล กันหนู ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอโทษคู่กรณีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุ "ผมต้องขอโทษน้องเฟรนฟรายด้วยนะครับ ผมได้ทักไปถามอาการและขอโทษน้องตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ขอให้น้องหายไวๆ พี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆครับ อย่างอื่นอย่างใด ผมขอน้อมรับผิดทุกอย่าง จะปรับปรุงแก้ไขและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ ขอโทษจริงๆจากใจครับ"

 

 

 

 

ขณะที่ต้นสังกัด อรรพล กันหนู ทีมมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี ก็ได้แถลงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการลงทีมระหว่างทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัย เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ ทีม อยุธยาบางปะอิน เอฟซี

 

สโมสรจึงได้มีการพิจารณาในกรณีดังกล่าว โดยมีมาตราการลงโทษ นายอรรถพล กันหนู เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมฟุตบอล ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี จึงได้มีมาตราการลงโทษนักเตะและหากมีเหตุการณ์ในรูปแบบนี้เกิดขึ้นอีกจะมีการยกเลิกสัญญานักเตะในระดับต่อไป สโมสรทีมฟุตบอล ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี จึงขออภัยทีมฟุตบอล อยุธยาบางปะอิน เอฟซี และนักเตะชนายุทธ ศรีสวัสดิ์สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ ณ ที่นี้

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามโลกออนไลน์ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับมาตรการลงโทษที่ค่อนข้างอะลุ่มอล่วย แม้ว่าเจ้าตัวจะชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วนั้น มันค่อนข้างที่จะย้อนแย้ง และจี้ให้ต้นสังกัดยกเลิกสัญญากับนักเตะคนนี้ 

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

ชาวเน็ตประฌามแข้งโชว์เก๋าไล่หวดเพื่อนร่วมอาชีพจนเข้า รพ.จี้ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา

 

 

ชาวเน็ตประฌามแข้งโชว์เก๋าไล่หวดเพื่อนร่วมอาชีพจนเข้า รพ.จี้ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา

 

 

ชาวเน็ตประฌามแข้งโชว์เก๋าไล่หวดเพื่อนร่วมอาชีพจนเข้า รพ.จี้ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ