ข่าว

CHANG  AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 ช้าง - กอล์ฟไทม์ พา "สะบายดี ตีกอล์ฟ" เมืองปากเซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

CHANG  AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 ช้าง - กอล์ฟไทม์ พา "สะบายดี ตีกอล์ฟ" เมืองปากเซ เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟฝีมือดีและผู้โชคดี พร้อมเปิดศึกสนามแรก วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ณ สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ 

 

บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคต จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง จัดการแข่งขัน CHANG AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟฝีมือดีและผู้โชคดี ร่วมทริปเดินทางข้ามแม่น้ำโขง ออกรอบเมืองปากเซ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อีกครั้ง แถลงข่าวพร้อมเปิดศึกสนามแรก วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ณ สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ 

 

 

CHANG  AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 ช้าง - กอล์ฟไทม์ พา "สะบายดี ตีกอล์ฟ" เมืองปากเซ

 


นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการ โครงการกีฬาไทยเบฟไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กอล์ฟ เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่ ‘ไทยเบฟ’ เล็งเห็นถึงความสำคัญ และได้ให้การสนับสนุนในทุกมิติมาโดยตลอด เรามุ่งมั่นพัฒนา ให้การสนับสนุนและดูแลนักกีฬา ตั้งแต่ระดับเยาวชน สมัครเล่น ไปจนถึงนักกีฬาอาชีพ และการแข่งขันกอล์ฟรายการ Chang Amateurs Championship  ก็เป็นรายการที่มีนักกอล์ฟให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมากทุกครั้ง เราจึงมั่นใจที่จะยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ดำเนินต่อไป เพื่อให้นักกอล์ฟสมัครเล่นของไทย ได้มีพื้นที่ฝึกฝนฝีมือ เพิ่มพูนประสบการณ์ ในการแข่งขันที่มีมาตรฐาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการที่จะก้าวไปอยู่ในระดับที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต”

 

 

CHANG  AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 ช้าง - กอล์ฟไทม์ พา "สะบายดี ตีกอล์ฟ" เมืองปากเซ

 


ทางด้าน นายฉัตรนคร ช้วนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กอล์ฟไทม์  ซินดิเคท  จำกัด กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตรา “ช้าง” ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ให้เป็นผู้ดูแลการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ CHANG  AMATEUR CHAMPIONSHIP รวมถึงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ตลอดมา และสำหรับการแข่งขันในปีนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ทำงานร่วมกับกรรมการจากสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยอย่างใกล้ชิด ในการจัดการรูปแบบการแข่งขัน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามที่ภาครัฐได้ให้คำแนะนำไว้ ขอให้นักกอล์ฟมั่นใจได้ ในส่วนของรูปแบบและกติกาการแข่งขันยังคงความเข้มข้นสนุกสนานเหมือนเดิม”

 

 

CHANG  AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 ช้าง - กอล์ฟไทม์ พา "สะบายดี ตีกอล์ฟ" เมืองปากเซ

 


สำหรับระบบการแข่งขันในปีนี้ จะมีระบบการคิดแต้มต่อ 3 (36 ซิสเต็มส์, คัลลาเวย์, ดับเบิ้ลพีโอเรีย) โดยในแต่ละสนามจะสุ่มเลือกระบบการคิดแต้มต่อ 2 ระบบ และหาแต้มต่อเฉลี่ยจาก 2 ระบบ เพื่อแบ่งไฟลท์การแข่งขัน และคิดผลคะแนนแบบเน็ตสกอร์สำหรับไฟลท์ A, B, C และ สุภาพสตรี ทั้งนี้ เพื่อให้การแข่งขันมีความตื่นเต้น เร้าใจ และยากต่อการคาดเดา นักกอล์ฟทุกคนได้ร่วมลุ้นผลการแข่งขันจนนาทีสุดท้าย ส่วนรางวัลใหญ่ที่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับจากการจับสลากก็ยังคงมีให้ร่วมสนุกทุกสนาม พร้อมทั้งยังมีรางวัลพิเศษ จากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย


ผู้ชนะเลิศทุกไฟลท์ของแต่ละสนาม (Championship, A, B, C และ สุภาพสตรี) รวมทั้งผู้โชคดีจากการจับฉลาก รวม 6 ท่าน จะได้รับรางวัลแพ็คแกจทัวร์ ร่วมเล่นกอล์ฟรอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม ปากเซ กอล์ฟ คลับ สปป.ลาว 

 

CHANG  AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020 ช้าง - กอล์ฟไทม์ พา "สะบายดี ตีกอล์ฟ" เมืองปากเซ

 

 

 

นักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครแข่งขันได้ที่ บริษัท กอล์ฟไทม์ซินดิเคท จำกัด โทร. 089-6742455 เว็บไซต์ www.golftime.co.th และ facebook/golftimefanpage

ตารางการแข่งขัน 
CHANG AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2020
สนามที่ 1  สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม 2563
สนามที่ 2  สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ (จ.ปราจีนบุรี)  วันเสาร์ ที่ 15 สิงหาคม 2563
สนามที่ 3 สนามมายโอโซน กอล์ฟคลับ เขาใหญ่ (จ.นครราชสีมา) วันศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม 2563
สนามที่ 4 สนามวิคตอรี่ปาร์ค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (จ.หนองคาย) วันเสาร์ ที่ 5 กันยายน 2563
สนามที่ 5 สนามโลตัสวัลเล่ย์ กอล์ฟ รีสอร์ท (จ.ฉะเชิงเทรา) วันศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2563
สนามที่ 6  สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ  (จ.ชลบุรี) วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม 2563
สนามที่ 7  สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ (จ.เพชรบุรี) วันเสาร์ ที่ 7 พฤศจิกายน 2563
ชิงชนะเลิศ สนามปากเซ กอล์ฟ คลับ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

หมายเหตุ
* รายการดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
** ทุกสนามรับจำนวนจำกัด 120 ท่าน
( ยกเว้น สนามมายโอโซน กอล์ฟคลับ เขาใหญ่ รับเพียง 80 ท่าน )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ