ข่าว

เต็มอิ่มทั้งเดือน! UFC วางสองศึกจ่อคิวหลัง 249 ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MMA สถาบันหลักของโลกเดินหน้าวางคิวแข่งขันต่อแบบปิดประตูในวันที่ 14 และ 17 พฤษภาคมทันที ต่อเนื่องหลังศึก UFC 249 ไม่กี่วัน

 

 

หลังวางคิวจัดแข่งขันศึก UFC 249 ในเช้าวันที่ 10 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย สถาบันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชื่อดังก็เดินหน้าล็อควันที่ 14 และ 17 พฤษภาคมเป็นกำหนดการณ์สำหรับอีกสองศึกในเดือนเดียวกันแล้ว

 

 

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลต่อวงการกีฬา สถาบันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชื่อดังของโลกอย่าง UFC คือหนึ่งภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน เมื่อคำสั่งห้ามจัดกิจกรรมกีฬาในหลายมลรัฐของสหรัฐอเมริกา ทำให้พวกเขาไม่สามารถจัดศึกต่างๆ ได้ตามกำหนดเดิม แต่เมื่อรัฐฟลอริดา ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาตรการคลายล็อกดาวน์ ให้สามารถจัดการแข่งขันกีฬาได้ในสถานที่ปิด ไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าสนาม โดยถือว่าเป็นธุรกิจที่จำเป็นต่อเศรษฐกิจของรัฐ ทำให้ UFC เลือก VyStar Veterans Memorial Arena ในเมืองแจ็คสันวิลล์ เป็นสังเวียนจัดการแข่งขันในที่สุด

 

ก่อนหน้านี้ ศึก UFC 249 ที่มีคู่เอกเป็นศึกชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลท์เวตระหว่าง โทนี เฟอร์กูสัน กับ จัสติน เกทจี และคู่รอง การป้องกันแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของ เฮนรี เซฮูโด กับ โดมินิก ครูซ ได้ยืนยันวันแข่งขันเป็นช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย

 

และเพื่อความต่อเนื่องของแฟนกีฬาหมัดมวย UFC จึงเตรียมจัดอีก 2 อีเวนท์ กับศึก UFC Fight Night: Smith vs Teixeira ที่มีคู่เอกเป็นการต่อสู้กันในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวตของอดีต 2 ผู้ท้าชิงแชมป์โลกอย่าง แอนโธนี สมิธ กับ โกลเวอร์ เทเชรา รวมถึงศึก UFC Fight Night: Overeem vs Harris ซึ่งคู่เอกเป็นการเจอกันระหว่าง 2 นักสู้อาวุธหนักในรุ่นเฮฟวี่เวต อลิสแตร์ โอเวอรีม อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก เจอกับ วอลท์ แฮร์ริส ที่ชัยชนะ 13 ครั้งของเขามาจากการน็อกเอาต์ทั้งหมด

เต็มอิ่มทั้งเดือน! UFC วางสองศึกจ่อคิวหลัง 249 ทันที

ศึก UFC Fight Night: Smith vs Teixeira จะมีขึ้นในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม ขณะที่ศึก UFC Fight Night: Overeem vs Harris จะมีขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ตามเวลาไทย ที่ VyStar Veterans Memorial Arena ในเมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา สังเวียนเดียวกับศึก UFC 24

เต็มอิ่มทั้งเดือน! UFC วางสองศึกจ่อคิวหลัง 249 ทันที

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ