ข่าว

"วัน แชมเปียนชิพ" เลือกผู้ผลิตมือทองสร้าง The Apprentice

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น แชมเปียนชิพ" เลือกผู้ผลิตมือทอง Refinery Media ผลิตเรียลลิตีทรงอิทธิพล The Apprentice

 

 

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) สื่อกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ได้มอบหมายให้ Refinery Media เป็นพาร์ตเนอร์ผู้ผลิตรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition  เรียลลิตีซีรีส์ธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งมี "นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ เป็นผู้ดำเนินรายการ (Host) ในอิดิชันนี้ โดยมีกำหนดออกอากาศในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2020

 

 

Refinery Media ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตรายการเรียลลิตีทีวีมือทองที่มีรางวัลการันตี ด้วยประสบการณ์สูงในการผลิตรายการเรียลลิตีแบบไม่มีสคริปต์ และคุณภาพระดับแถวหน้าซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง มีผลงานผ่านมาแล้วมากมายอาทิ Amazing Race Asia, Asia’s Next Top Model, SupermodelMe, Cesar’s Recruit Asia ฯลฯ

 

The Apprentice: ONE Championship Edition จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 16 คนที่คัดเลือกมาจากผู้สมัครทั่วโลก เพื่อประชันทักษะด้านการบริหารและแก้ปัญหาทางธุรกิจ รวมถึงการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย ผู้ชนะจะได้รับข้อเสนอในการทำงานภายใต้การเมนเทอร์ของนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์เป็นเวลา 1 ปี พร้อมด้วยค่าตอบแทนซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า “ผมประทับใจในความคิดสร้างสรรค์และประสบการณ์ของ Refinery Media ในการนำเสนอรายการเรียลลิตีแบบไม่มีสคริปต์ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดสู่สายตาชาวเอเชียและทั่วโลก คุณภาพการผลิตของ Refinery Media ถือเป็นอันดับหนึ่ง เราจึงหวังว่าจะเปิดตัวซีซันแรกของ The Apprentice: ONE Championship Edition ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ"

 

"วัน แชมเปียนชิพ" เลือกผู้ผลิตมือทองสร้าง The Apprentice

 

 

 

คาเรน เซห์ ผู้ก่อตั้ง Refinery Media กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ วัน แชมเปียนชิพ สื่ออันทรงพลังระดับโลก ที่มีองค์ประกอบหลักที่จะช่วยให้รายการ The Apprentice มีความทันสมัย น่าสนใจ และดึงดูดผู้ชมทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์และพลังขับเคลื่อนของชาตรี จะสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆนับล้านทั่วโลก ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ล้วนเป็นความฝันของผู้ผลิตที่เป็นจริง”

 

The Apprentice: ONE Championship Edition ได้เริ่มกระบวนการเฟ้นหาตัวผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถ มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ และเปี่ยมไปด้วยพลังขับเคลื่อน ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.onefc.com/th/the-apprentice/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ