ข่าว

กกท. เตรียมสนามพรุค้างคาวรองรับคนเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หอพักนักกีฬา 77 ห้อง พร้อมรับ



ดร. ก้องศักด  ยอดมณี  ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย  (กกท.) เปิดเผยถึงมาตรการควบคุม เฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ว่า ขณะนี้การแพร่ระบาดในประเทศไทยก็ยังคงมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในแต่ละวันทั่วทุกภาค 

กกท. เตรียมสนามพรุค้างคาวรองรับคนเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

 

 

"สำหรับในภาคใต้ กกท. โดย สำนักงาน กกท. ภาค 4 จังหวัดสงขลา ได้ประสานความร่วมมือกับจังหวัดสงขลา โดย นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในการจัดเตรียมสถานที่สำหรับไว้รองรับผู้ที่มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ไว้ที่สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว ) ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ซึ่งภายในสนามแห่งนี้ มีหอพักนักกีฬา 77 ห้อง, ห้องประชุม 2 ห้อง และห้องโภชนาการ 1 ห้อง โดย กกท. ได้มอบหมายให้ นายพรรณภพ  อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท. ภาค 4 (สงขลา) ดำเนินการจัดเตรียมพื้นที่ด้วยการทำความสะอาดในอาคารหอพักนักกีฬา รวมทั้งการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบริเวณโดยรอบเพื่อเตรียมการต่อไป"

กกท. เตรียมสนามพรุค้างคาวรองรับคนเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

 

 

 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจในการให้บริการประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้ เราทุกคน และทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือร่วมใจกันเพื่อกำจัดและเอาชนะวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็ว

กกท. เตรียมสนามพรุค้างคาวรองรับคนเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 กกท. เตรียมสนามพรุค้างคาวรองรับคนเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ