ข่าว

มวยสากลไทยไร้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำปั้นไทยกลับมาจากจอร์แดน กักตัวที่มวกเหล็กครบ 14 วัน

 

 

ดร. ก้องศักด  ยอดมณี  ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการเก็บตัวและฝึกซ้อมของคณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ชุดเข้าร่วมแข่งขันคัดเลือกเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ครั้งที่ 1 เพื่อรับสิทธิ์เข้าแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์  หลังจากที่กลับมายังประเทศไทยและเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม 14 วันตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังตัวจาก COVID - 19 ที่ ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ว่า

 

 

 

 

หลังจากที่คณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ได้เดินทางจากประเทศจอร์แดน มายังประเทศไทย เมื่อวันที่ 12 และ 13 มีนาคม 2563 และเข้าทำการเก็บตัวและฝึกซ้อมตามโปรแกรมการเก็บตัวของสมาคมกีฬามวยสากลฯ และ กกท. จำนวน 14 วัน ตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังตัวจาก COVID - 19 ที่อาคาร 2 ภายในศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี  โดยมี เจ้าหน้าที่จากฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ของ กกท. ให้คำแนะนำวิธีการป้องกันตัวจาก COVID - 19 นั้น

 

 

 

"ขณะนี้ คณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติ(หญิง)และเจ้าหน้าที่ฯ ชุดแรกที่เดินทางกลับมาจากประเทศจอร์แดน เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2563 ได้ทำการเก็บตัวครบ จำนวน 14 วันแล้ว ส่วนคณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทย (ชาย) ซึ่งเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 จะครบกำหนดการเก็บตัว 14 วัน ในวันที่ 26 มีนาคม 2563) ณ ปัจจุบัน ไม่พบว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัส COVID - 19 แต่อย่างใด ที่ผ่านมาคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังตัวจาก COVID - 19 ของรัฐอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดจนครบตามกำหนด 14 วัน "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ