ข่าว

เวทีลุมพินีแจงผู้ชมมวยวันที่ 6 มี.ค.ไม่ถึงหมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวทีมวยลุมพินี แจงยอดผู้ชมในศึกใหญ่เมื่อวันที่ 6 มี.ค.มีแค่ 2,500 คน พร้อมปัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

จากกรณีที่มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วทางโลกโซเชียล ด้วยข้อความระบุว่า “แพทย์ รพ.รามา ฝากแจ้งเตือนว่า สัปดาห์นี้ ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกไปไหนนอกบ้านเด็ดขาด เพราะจะครบระยะฟักตัวไข้ของคนที่ไปสนามมวยเกือบหนึ่งหมื่นคน ดังนั้นอาการคนป่วยจะแพร่เชื้อรุนแรงมาก...”

 

 

ทางประชาสัมพันธ์เวทีมวยลุมพินีขอชี้แจงว่า ในความเป็นจริงแล้วเหตุการณ์จัดมวยในวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น มีจำนวนแฟนมวยเข้าชม รวมจำนวนผู้เข้าเวทีมวยทั้งสิ้นประมาณ 2,500 คนเท่านั้น จึงขอเรียนให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง และอย่าได้กระจายข่าวข้อมูลที่คลาดเคลื่อนออกไปซึ่งจะเกิดผลเสียต่อส่วนรวม 

 

รวมถึงกรณีที่มีข่าวลือว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของสนามมวยเวทีลุมพินี ผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 นั้น ล่าสุดเมื่อ 25 มี.ค.63 หน่วยงานฝ่ายประชาสัมพันธ์เวทีมวยลุมพินี ขอแจ้งให้ทราบว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

เวทีลุมพินีแจงผู้ชมมวยวันที่ 6 มี.ค.ไม่ถึงหมื่น

 

โดยตัวผู้ถูกกล่าวหาล่าสุดทั้ง นายเกียรติศักดิ์ ผลประเสริฐ และนายณรงค์ฤทธิ์ ยืนยาว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอยู่ที่สนามมวยเวทีลุมพินี มาตั้งแต่ เดือนม.ค. 63 จนถึงปัจจุบัน ขณะนี้ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ตั้งแต่เวลา 18.00-06.00 น. จนถึงวันรุ่งขึ้น โดยดูแลบริเวณภายนอกสนามมวยมาตลอดเพียง 2 คน และไม่ได้เคยออกนอกพื้นที่เดินทางไปต่างจังหวัดแต่อย่างใด และยังทำหน้าที่จนถึงล่าสุดวันที่ 24 มี.ค.เวลา 22.35 น. หากท่านใดมีข้อสงสัยสอบถามตรวจสอบข้อเท็จจริงตนทั้งคู่ได้ตลอดเวลา

 

นอกจากนี้ในวันที่ 6 มี.ค.63 ซึ่งเป็นวันจัดการแข่งขันมวยนัดพิเศษ อันเป็นที่มาของข่าวแพร่ระบาดไวรัสร้าย ตนทั้งคู่ก็ไม่ได้เข้าไปภายในสนามมวย จึงไม่สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ รวมถึงไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ