ข่าว

'แสตมป์-ครูตอง' ไร้เชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แสตมป์-ครูตอง" พ้นระยะกักตัว 14 วันหลังบินชกศึก ONE ที่สิงคโปร์ โดยไม่พบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด

 

 

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และ "ครูตอง" ชนนภัทร วิรัชชัย สองนักกีฬาไทยที่เดินทางไปแข่งขันในสนามปิดของศึก ONE: KING OF THE JUNGLE ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากกลับประเทศไทยได้ทำการกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วันเพื่อความปลอดภัยของคนหมู่มากจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จนถึงตอนนี้พ้นระยะกักตัวแล้ว และทั้งคู่ปลอดภัยดี

 

 

ช่วงที่อยู่สิงคโปร์ แสตมป์ และ ครูตอง เข้าพักที่โรงแรมพาร์ครอยัลตามที่ วัน แชมเปียนชิพ จัดเตรียมไว้ให้ โดยมีการบินไปก่อนล่วงหน้าวันแข่งขันเป็นเวลา 5 วันเพื่อตรวจสภาพร่างกายและเตรียมความพร้อม อย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้งคู่ก็เดินทางกลับประเทศไทยทันที

 

สำหรับ แสตมป์ หลังถึงประเทศไทยแล้ว ก็กลับไปกักตัวที่บ้านที่จังหวัดระยองเป็นเวลา 14 วัน และเพิ่งจะกลับเข้าค่ายแฟร์เท็กซ์ที่พัทยาเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ ครูตอง กักตัวอยู่ในคอนโด สั่งอาหารที่มีบริการส่งมาเสิร์ฟถึงประตูห้อง ซึ่งจนถึงวันนี้ (18 มีนาคม 2563) ทั้งคู่ปลอดภัยดี

 

ทั้งนี้ ครูตอง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกิจกรรมในช่วงกักตัว 14 วันว่า "จริงๆ การอยู่แต่ในบ้านมันก็ไม่ได้แย่ไปซะทีเดียวนะครับ อาจจะหงอยๆ หน่อย แต่มันทำให้ผมได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ซึ่งนอกจากการออกกำลังกายแล้ว ผมยังได้ฝึกคัดลายมือ ซึ่งมันช่วยเรื่องสมาธิได้มาก"

 

"อีกทั้งการกักตัว 14 วันยังเป็นการทดสอบวินัยและความซื่อสัตย์ของตัวเอง เพราะอาจจะไม่มีใครรู้ว่าเรากักตัวจริงหรือไม่ แต่เราต้องรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งตอนนี้พ้น 14 วันแล้ว ทุกอย่างก็ปกติดี และผมขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และดูแลตัวเองให้มากๆ นะครับ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ