ข่าว

ปีกดาวรุ่ง เชลซีติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี ยืนยัน คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกดาวรุ่งของทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการแถลงว่า มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล มีผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งส่งผลให้นักเตะ และทีมสตาฟฟ์ ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน และทำให้เกมที่ "ปืนใหญ่" จะดวลกับ ไบร์ทตัน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ต้องถูกเลื่อนไปก่อน

 

 

และเมื่อวันที่ 13 มี.ค. เชลซี ได้ออกแถลงการณ์ว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเป็นแข้งรายแรกที่ถูกพบว่าติดเชื้อ โดยระบุว่า คัลลัม มีอาการคล้ายกับไข้หวัดอ่อนๆตั้งแต่ช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 มี.ค.) ก่อนจะถูกพบว่าติดเชื้อ ซึ่งขณะนี้ทีมได้ปิดพื้นที่ฝึกซ้อมของทีมฟุตบอลชายเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส

 

นอกจาก โอดอย แล้ว เบนฌาแม็ง เมนดี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็มีภาวะเสี่ยงที่จะติดเชื่อไวรัสมรณะดังกล่าวเช่นกันหลังจากสมาชิกในครอบครัวถูกตรวจพบว่าติดเชื้อแต่ผลการตรวจยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งขณะนี้เขาได้กักตัวเองเป็นที่เรียบร้อย

 

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการประชุมด่วนกันอีกครั้งในวันนี้ (13 มี.ค.) เพื่อหาทางออกเกี่ยวกับทิศทางการแข่งขันต่อไปหลังขณะนี้ในแดนผู้ดีมีผู้ติดเชื้อกว่า 600 คน และเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 คน

 

ปีกดาวรุ่ง เชลซีติดเชื้อไวรัสโควิด-19
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ