ข่าว

'รัตนัย' โพสต์ขอโทษ 'สุภโชค' จากจังหวะปะทะจนต้องเย็บ 19 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รัตนัย ส่องแสงจันทร์' ได้โพสต์ข้อความขอโทษ 'สุภโชค สารชาติ' จากจังหวะปะทะกันซึ่งเป็นลูกโหม่งตีเสมอ ส่งผลให้ 'เจ้าเช็ค' ต้องเย็บไปถึง 19 เข็ม

ควันหลงเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก 2020 ที่สนามช้าง อารีน่า เมื่อวานนี้ (1 มีนาคม 2563) โดยเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับการท่าเรือ เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ 1-1 ขณะเดียวกันหลังเกมนายด่าน สิงห์เจ้าท่า 'รัตนัย ส่องแสงจันทร์' ได้โพสต์ข้อความขอโทษ  'สุภโชค สารชาติ' จากจังหวะปะทะกันซึ่งเป็นลูกโหม่งตีเสมอ ส่งผลให้ 'เจ้าเช็ค' ต้องเย็บไปถึง 19 เข็ม

อ่านข่าว : ปราสาท เจ๊า สิงห์เจ้าท่า 1-1

 

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก 'เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส' นาที 23 ก่อนที่ 2 นาทีถัดมา 'สุภโชค สารชาติ' จะมาโหม่งประตูตีเสมอให้กับทีมเจ้าบ้าน ซึ่งจังหวะนี้เองระหว่างที่ 'สุภโชค' โหม่งทำประตู และเป็นจังหวะที่ 'รัตนัย ส่องแสงจันทร์' พยายามที่จะออกมาตัดบอล ทว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อศอกของผู้รักษาประตูทีมเยือนไปโดนหางคิ้วของ สุภโชค ทำให้ถูกห้ามส่งโรงพยาบาลทันทีและต้องเย็บถึง 19 เข็ม

 

โดยหลังเกม 'เจ้าเพียว' ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษนักเตะรุ่นน้อง ระบุว่า "ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษ 'น้องเช็ค' อีกครั้งนะครับเป็นจังหวะที่ไม่ได้ตั้งใจแต่ทำให้น้องเย็บถึง 19 เข็ม ขอให้น้องหายไวๆ น้องสู้สุดใจเพื่อทีมมากๆครับ ขอโทษจริงๆครับ"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ