ข่าว

ชนะขึ้นที่ 5 ผีเปิดรังรอทุบแตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้นขึ้นท็อปไฟว์ โซลชาจัดเต็มเตรียมล้างตาวัตฟอร์ด

 

 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด รองบ๊วย โดยเดิมพันของเกมนี้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มได้สำเร็จพวกเขาจะทะยานขึ้นที่ 5 ทันที

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ดของ โอเล กุนนาร์ โซลชานัดล่าสุดบุกเสมอ คลับ บรูช 1-1 ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมนัดแรกที่ เบลเยียม  ส่วนเกมพรีเมียร์ลีกหนล่าสุดบุกไปเอาชนะ เชลซี 2-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม แถมมีข่าวดี คือ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางที่เจ็บไปนาน สลัดอาการเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมในแดนกลาง แต่คาดว่า โซลชา ยังไม่น่าจะเสี่ยงใส่ชื่อมิดฟิลด์ดาวรุ่งในฐานะตัวจริง

 

ขณะที่ โอเดียน อิกาโล กองหน้าชาวไนจีเรียที่ยืมตัวมาจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในลีกจีน มีโอกาสได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงนัดแรก

 

การจัดทัพผู้รักษาประตู  ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้าย อารอน วาน-บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกว์, ลุค ชอว์

 

กลางสนาม เนมานยา มาติช คุมเกมร่วมกับ เฟร็ด โดยให้ แดเนียล เจมส์, บรูโน แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี มาร์กซิยาล เป็นสามประสานอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง อิกาโล

 

ด้าน ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมติดต่อกันจนอันดับรูดไปอยู่รองบ๊วย นัดล่าสุดบุกเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 สภาพทีม ต้องรอทดสอบความฟิตของ อิสไมลา ซาร์ แนวรุกคนสำคัญ แต่ข่าวดีคือจะได้ กีโก เฟร์เมเนีย ฟูลแบ็กหายเจ็บต้นขาพร้อมกลับมาช่วยทีม

 

คู่นี้จะลงเตะในเวลา 21.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ