ข่าว

ถึงขั้นนี้! แฟนผีรุ่นจิ๋วร้อง คลอปป์ คุมหงส์แพ้บ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นจิ๋ว ร่อนจดหมายถึง เจอร์เกน คลอปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ให้คุมทีมแพ้บ้าง

 

 

สำหรับ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่ปัจจุบันพวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงหลังเก็บไปแล้ว 76 คะแนนจาก 26 นัด นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 2 อยู่ถึง 22 คะแนน นอกจากนั้นยังไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย ทำให้จ่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีสมัยแรกในรอบ 30 ปีเต็มที

 

 

จากฟอร์มดังกล่าวส่งผลให้มีแฟนบอลวัยเยาว์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับ 7 ของลีก และมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ถึง 38 แต้มรายหนึ่งที่มีชื่อว่า ได้ส่งจดหมายตรงถึง คลอปป์ ให้คุมทีมแพ้บ้าง เพื่อทำให้ "หงส์แดง" พลาดแชมป์ลีก

ถึง เจอร์เกน คลอปป์ ที่รัก

ผมชื่อดารักห์ ผมอายุ 10 ขวบ ผม เชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเหตุผลที่ผมส่งจดหมายนี้มาก็เพื่อจะขอร้องเรียน

ลิเวอร์พูล นั้นชนะเยอะเกินไปแล้ว โดยถ้าชนะอีก 9 นัดพวกคุIจะเป็นทีมที่ไม่แพ้ใครนานที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งทำให้แฟน ยูไนเต็ด เศร้ามาก

ดังนั้นครั้งหน้าที่ ลิเวอร์พูล ลงสนาม ได้โปรดช่วยทำให้พวกเขาแพ้หน่อยได้ไหม คุณควรจะปล่อยให้ทีมอื่นยิงได้บ้าง ผมหวังว่าผมจะพอทำให้คุณไม่ได้แชมป์ลีก หรือชนะใครในเกมต่อๆไป

ด้วยความนับถือ
ดารักห์

ถึงขั้นนี้! แฟนผีรุ่นจิ๋วร้อง คลอปป์ คุมหงส์แพ้บ้าง

 

โดยจดหมายดังกล่าวก็ส่งไปถึง คลอปป์ จริงๆ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ก็ได้ส่งจดหมายกลับไปหาเจ้าหนู ดารักห์ ด้วยข้อความดังนี้

น่าเสียดายผมคงจะทำตามคำขอของหนูไม่ได้ และมันจะไม่เป็นตัวเลือกเลยด้วยซ้ำ นอกจากนั้นยิ่งหนูอยากให้ ลิเวอร์พูล แพ้มากเท่าใด นันก็ยิ่งเป็นหน้าที่ของผมในการทำทุกสิ่งเพื่อทำให้ ลิเวอร์พูล ชนะ เพราะยังมีอีกหลายล้านคนทั่วโลกที่ต้องการให้มันเกิดขึ้น

แต่โชคดีสำหรับหนู เพราะจริงๆเราก็เคยแพ้มาในอดีต และเราคงจะแพ้อีกในอนาคตเพราะว่านี่คือเกมฟุตบอล ปัญหาก็คือเวลาที่อายุ 10 ขวบ หนูอาจคิดว่าทุกสิ่งมันจะเป็นไปอย่างที่มันเป็นไปในตอนนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมบอกหนูได้ในฐานะคนที่อายุ 52 ปีก็คือสิ่งต่างๆมันจะไม่เป็นไปแบบนี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ