ข่าว

แม็กไกวร์ ชี้ไม่ตั้งใจทำร้าย บัตชูอายี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุตนเองไม่มีเจตนานอกเกมใส่ มิชี บัตชูอายี กองหน้า เชลซี แต่อย่างใด

 

 

โดยในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันที่ 17 ก.พ. มีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกเมื่อ บัตชูอาชี ไปเบียด แม็กไกวร์ หลุดออกนอกสนาม และเจ้าตัวก็ตามไปเหมือนจะล้มทับฝ่ายแรก

 

 

อย่างไรก็ตามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "ปีศาจแดง" ได้ตั้งขาขึ้น และมีการถีบไปที่ตัวของหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้รุนแรงอะไรแต่เหมือนว่าเป็นเจตนาทำร้ายคู่แข่ง ถึงกระนั้นวีเออาร์ได้ตัดสินว่าจังหวะนี้ไม่เป็นใบแดงแต่อย่างใด

และในครึ่งหลัง แม็กไกวร์ ก็มาโหม่งประตูย้ำชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนสำคัญ และทำให้โอกาสการลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ยังเปิดกว้าง เหตุตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ทีมอันดับ 4 เพียง 3 แต้ม

หลังการแข่งขัน แม็กไกวร์ กล่าวถึงจังหวะปัญหาดังกล่าวว่า "ผมเห็นว่าจังหวะนี้นั้นดูเลวร้าย โดยผมเตะไปถูกเขาจริง แต่ผมคิดว่าเขาจะล้มมาทับผม ซึ่งมันเป็นปฏิกิริยาตอบโต้แบบเป็นธรรมชาติ และไม่ใช่การตั้งใจทำร้ายคู่แข่งอย่างแน่นอน ทำให้ผมคิดว่าการตัดสิน (ไม่เป็นใบแดง) นั้นถูกต้องแล้ว"

แม็กไกวร์ ชี้ไม่ตั้งใจทำร้าย บัตชูอายี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ