ข่าว

แข้งดาวรุ่งแห่คัด KTAXA ลุ้นไปลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนามแรก ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กว่า 400 คน

 


 สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโสสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานเปิดตัวโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth(U15) Academy” สนามแรก ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

แข้งดาวรุ่งแห่คัด KTAXA ลุ้นไปลิเวอร์พูล

การคัดเลือกในสนามแรก มีนักเตะยุวชนให้ความสนใจอย่างล้นหลามเข้าร่วมการคัดเลือกเกือบ 400 คน ซึ่ง คุณสุกัญญา กล่าวว่า เป็นที่น่าพอใจสำหรับจำนวนนักกีฬาที่เข้าร่วมการคัดเลือก สนามที่ 1 ซึ่งเป็นสนามแรกที่เราจัดขึ้นมา เพื่อให้ยุวชนและยาวชนไทย ได้มีเวทีในการแสดงออกความสามารถด้านฟุตบอล พร้อมกับสนับสนุนพัฒนาทักษะและศักยภาพด้านฟุตบอลเพื่อให้ทัดเทียมกับระดับสากลต่อไป

            โครงการนี้ จะคัดเลือกนักกีฬาฝีเท้าดีรอบสุดท้าย ทั้งหมด 12 คน ไปฝึกซ้อมที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมกับแพ็กเกจทัวร์ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยที่มีอายุ 13-15 ปี หรือ U15 เข้าร่วม ซึ่งเยาวชนที่เข้ามาสมัครจะต้องเกิดระหว่าง 1 มกราคม 2548 ไปจนถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2550 แบ่งการฝึกอบรมและคัดเลือก คาดว่าจะมีนักกีฬานับพันคนร่วมการคัดเลือกตัว

          

 

 

  สำหรับรายชื่อนักเตะที่ผ่านการคัดเลือกในสนามแรก มีดังนี้ ปรวัฒน์ พลถนอม, เกียรติศักดิ์ ชมอินทร์, เดชฤทธิ์ โชติชุติไพศาล, พงษ์สพัฒน์ อยู่ทอง, เสฎฐวุฒิ ปาระมี, ณัฐฌาราช คำแก้ว และวีรภัทร แก้วภักดี โดยทั้งหมดจะมาร่วมคัดรอบสุดท้าย ในสนามที่ 4 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ต่อไป
 

สำหรับการคัดเลือก สนามที่ 2 จะจัดขึ้นวันที่ 22 มีนาคม ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ และกิจกรรมต่างๆได้ที่ Line : ktaxa-u15, เว็บไซต์ : www.krungthai-axa.co.th

แข้งดาวรุ่งแห่คัด KTAXA ลุ้นไปลิเวอร์พูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ