ข่าว

กระต่าย เปิดรังพลิกเชือด กิเลน 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวดกันเข้มมี 2 แดง-วีเออาร์ตัดสินเกม

 

     การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 15 ก.พ. “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทัพไปเยือน ลีโอ สเตเดี้ยม รังของ “เดอะแรบบิต” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ “ที2” M-150 แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาลีกสูงสุดอีกครั้ง

กระต่าย เปิดรังพลิกเชือด กิเลน 2-1 กระต่าย เปิดรังพลิกเชือด กิเลน 2-1

 

 

 “เดอะ แร็บบิต” มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  ที่เพิ่งกลับมาจาก โออิตะ ทรินิตะ ในเจลีก เป็นจอมทัพกัปตันทีม ลงเจอกับทีมเก่า  พร้อมด้วยดาวเตะอย่าง สุมัญญา ปุริสาย, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และนอร์ชาห์รูล ในขณะที่ เมืองทองฯ มี ดัง วาน ลัม, สารัช อยู่เย็น , แดร์เลย์ และ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ แข้งหมายเลข 10 คนใหม่ เป็นตัวชูโรง

 ครึ่งแรก เล่นไปได้ 38 นาที ทีมเยือนก็ได้ประตูนำก่อน จากการสังหารจุดโทษของ แดร์เลย์ ให้กิเลนผยอง ขึ้นนำ 1-0 เท่านั้นยังไม่พอ นาที 44 “เดอะแรบบิต” ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ อิรฟาน ฟานดี้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

กระต่าย เปิดรังพลิกเชือด กิเลน 2-1

 

ครึ่งหลัง นาที 54 เกมกลับมาสูสีกันอีกครั้ง เมื่อ สารัช อยู่เย็น กัปตันเมืองทองฯ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้ว ชี้เป็นจุดโทษ พร้อมทั้งให้ใบเหลืองที่ 2 กับ สารัช เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นตีเสมอสำเร็จ 1-1

นาที 60  บีจีพียู ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก บาร์รอส ทาร์เดลี่ ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้วชี้ว่า สุมัญญา ปุริสาย แข้งกระต่ายทำฟาวล์ก่อน จึงพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

กระทั่งนาที 70 เดอะแรบบิต มาได้ประตูขึ้นนำจนได้เมื่อ สุมัญญา ปุริสาย เปิดเข้าเขตโทษ บาร์รอส ทาร์เดลี่ โหม่งต่อให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงเข้าไป พลิกสกอร์ 2-1 ก่อนจะประคองเกมเข้าป้าย คว้าชัยนัดประเดิมฤดูกาลเก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ

ผลคู่อื่น แบงคอก ยูไนเต็ด ชนะ ประจวบ เอฟซี 2-0 ,สุโขทัย เอฟซี ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0

 

กระต่าย เปิดรังพลิกเชือด กิเลน 2-1 กระต่าย เปิดรังพลิกเชือด กิเลน 2-1

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ