ข่าว

เป๊ปรับ วืดยูซีแอลคงโดนตะเพิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป รับอาจโดนปลดหากวืดแชมป์ยูซีแอล


เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่”เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอบรับต่อหน้าสื่อ อนาคตคุมทัพทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์อาจถึงคราวอวสานหากตนและลูกทีมไม่สามารถประสบความสำเร็จในถ้วยใบโตยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้

 

แมนฯ ซิตี มีคิวลงบู๊กับ เรอัล มาดริด ตัวแทนจากสเปน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยหูยักษ์ วันที่ 26 ก.พ.นี้ โดยก่อนการลงสนามเผชิญหน้ากันนั้น กุนซือชาวสแปนิชออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า "เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ยังถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากทีเดียวในอาชีพผู้จัดการทีมของผม การนึกภาพที่เราสามารถทำได้ในการเอาชนะมาดริด"

 

 

“อย่างไรก็ตาม ถ้าผลลัพธ์ออกมาเป็นตรงกันข้าม งานนี้ประธานสโมสรหรือผู้อำนวยการกีฬาคงจะเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า มันยังไม่ดีพอ เราอยากได้แชมป์ รายการนี้ ผมคงต้องปลดคุณจากตำแหน่ง" กวาร์ดิโอลา ระบุ

 

เวลานี้ แมนฯ ซิตี แทบจะหมดโอกาสลุ้นแชมป์ลีกในประเทศหลังมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงห่างถึง 22 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 13 เกม แต่ในรายการอื่น เป๊ป ยังคงมีลุ้นพาเรือใบสีฟ้าลุ้นความสำเร็จทั้งในถ้วยคาราวบาวคัพ, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาในตอนนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ