ข่าว

วูดเวิร์ด ยันผีทุ่มเสริมทัพตลาดซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมมีงบในการทุ่มซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อทวงความสำเร็จกลับมา

 

 

ในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา  "ปีศาจแดง" ใช้งบถึง 145 ล้านปอนด์ในการคว้า 3 นักเตะใหม่มาร่วมทีม ประกอบด้วย แฮร์รี แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซากา และดาเนียล เจมส์ ถึงกระนั้นทีมก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร โดยเฉพาะในลีกที่พวกเขาเก็บได้เพียง 35 คะแนนจาก 25 นัด อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง
 

 

 

ทำให้ในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เซ็นอีก 3 แข้งใหม่มาเสริมแกร่ง นั่นก็คือ บรูโน แฟร์นันด์ส, โอเดียน อิกาโล และนาธาน บิชอป ด้วยงบอีก 71 ล้านปอนด์

วูดเวิร์ด ยันผีทุ่มเสริมทัพตลาดซัมเมอร์นี้

จากการใช้เงินในการเสริมทีมจำนวนมากทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า "เรด เดวิลส์" จะไม่มีงบให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา คว้าตัวผู้เล่นใหม่ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามบิ๊กบริหารของทีมได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "การกลับมาท้าทายในพรีเมียร์ลีก และแชมเปียนส์ ลีด คือเป้าหมายสำคัญอันดับแรกของสโมสร ซึ่งตลาดนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้เป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับทีม"

"โดยถึงแม้ว่าเราจะใช้งบไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์ตั้งแต่ โอเล เข้ามาคุมทีม แต่เราไม่มีการขาดแคลนเรื่องเงินทุนในจุดนี้"

สำหรับ วูดเวิร์ด เคยถูกแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งบุกไปที่บ้าน และปาพลุไฟใส่เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าตัวบริหารทีมได้ไม่น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ