ข่าว

ผีเต็งจ๋าสอย กรีลิช เสริมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งจ๋าสอย แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า ไปร่วมทัพ

 

 

รายงานระบุว่า กรีลิช วัย 24 ปี พร้อมจะตัดสินใจย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่อยกระดับฝีเท้าของตัวเอง โดยจะย้ายออกจากทีมสิงห์ผยองในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่เมืองแมนเชสเตอร์ จ้องคว้าไปร่วมทัพ รวมถึง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวด้วยเช่นกัน

 

 

แอสตัน วิลลา ต้องการค่าตัว 60 ล้านปอนด์ สำหรับการปล่อยตัวกองกลางลูกหม้อรายนี้ออกจากทีม โดยฤดูกาลนี้ วิลลา ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อรั้งอยู่ในโซนท้ายตาราง อันดับ 17 โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว

 

ขณะที่ กรีลิช เจ้าของผลงาน 7 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ เป็นกำลังสำคัญของสิงห์ผยองในการดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก แถมนักเตะยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสวนทางกับผลงานของต้นสังกัด ทำให้ตอนนี้ข่าวว่ากัปตันทีมแอสตัน วิลลา จะขออยู่ช่วยต้นสังกัด ให้อยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ 

 

โดยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไป แม้จะมี 2 ยักษ์ในสเปนทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม โดยแมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าการได้ตัว กริลิช มาเสริมทัพในแดนกลางจะทำให้ขุมกำลังกลางสนามของปีศาจแดงมีประสิทธิภาพในแนวลึกมากขึ้น หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคว้าตัวห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง บรูโน แฟร์นันด์ส มาจากสปอร์ติง ลิสบอน เมื่อโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ