ข่าว

โปรเม สุขภาพดี รูปร่างดีกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่หวังไกล ตั้งเป้าติดท็อป 10 สวิงฮอนด้าแอลพีจีเอ

 

 

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟ สาวขวัญใจชาวไทย มือ 13 โลก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์"Reborn"ของเลกาซี่ เป็นปีที่2  ได้ร่วมงาน Reborn Expo2020 ที่ห้องBCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 9 ก.พ.

โปรเม สุขภาพดี รูปร่างดีกว่าเดิม

 

 

โปรเม กล่าวขอบคุณ ที่ได้ให้โอกาสเป็นBrand ambassadorในปีนี้ ตนเองนั้นก็ใช้มาแล้วหนึ่งปี แล้วพอเข้าสู่ปีที่สอง เราก็เชื่อในตัวผลิตภัณฑ์ ด้วยความที่เราเป็นนักกีฬา เวลาที่เราจะเอาอะไรเข้าไปในร่างกาย เราต้องเมคชัวร์ว่ามันดีจริงๆ  Legacy ก็ตอบโจทย์ทุกอย่าง

“ก่อนที่จะมารู้จัก Legacy เป้าหมายแรกคือ อยากสุขภาพดีขึ้น ไม่ได้แคร์เลยว่าต้องน้ำหนักลดลง หรือต้องดูดีขึ้น อย่างแรกเลยต้องสุขภาพดี ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ก็ทานอาหาร ดูแลในเรื่องของโภชนาการให้ดีขึ้น และก็มีตัวโปรตีนทานเสริมทุกวัน”

โปรกอล์ฟ มือ13โลก ยังกล่าวถึงเป้าหมายในการเล่นกอล์ฟอาชีพปีนี้ว่า ในปีที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้แชมป์ คนอาจมองว่าปีที่ผ่านมาเราไม่ประสบความสำเร็จ แต่เมอยากบอกว่าการคว้าแชมป์แต่ละรายการเป็นเรื่องยากมากและทุกอย่างต้องลงตัว และการที่เราไม่ได้แชมป์ ก็ไม่ได้หมายความว่าการเล่นของเราตกหรือไม่ดี แต่เพราะคนอื่นทำได้ดีมากขึ้น ซึ่งมันก็เป็นแรงผลักดันให้เราพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น และปีนี้ยังต้องการเห็นความสำเร็จเหมือนเดิม แต่ตั้งใจว่าจะไม่กดดันตัวเองจนเกินไป เพราะจะเป็นผลเสียมากกว่า”

โปรเม สุขภาพดี รูปร่างดีกว่าเดิม โปรเม สุขภาพดี รูปร่างดีกว่าเดิม

 

 

ทั้งนี้ โปรสาวไทยยังเผยถึงการเตรียมตัวและเป้าหมายเพื่อลงเล่นกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ระหว่าง20-23 ก.พ.นี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โดย จะพยายามติด1ใน10ให้ได้

"รายการนี้เล่นต่อหน้าคนไทยที่บ้านเกิด ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดและปีนี้ก็โดนคาดหวังเหมือนเช่นทุกปี อยากจะทำให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ตั้งเป้าจะติดท็อปเทนให้ได้เพื่อแฟนกีฬาชาวไทยที่อยากให้เมทำผลงานที่ดีในบ้าน"

ส่วนเป้าหมายในโอลิมปิกเกมส์2020ที่โตเกียว "โปรเม" กล่าวเสริมว่าน่าจะมีโอกาสได้ไปเป็นตัวแทนทีชาติไทยไปแข่งขันอีกครั้ง หลังบาดเจ็บต้องถอนตัวในโอลิมปิกเกมส์2016ที่บราซิล แบบแข่งไม่จบ โดยนักกอล์ฟที่จะไปแข่งโอลิมปิกเกมส์นั้น ต้องติด ท็อป 15ของโลกซึ่งตอนนี้ เม อยู่อันดับ13ของโลก ไม่น่ามีปัญหาอะไร หากยังรักษาฟอร์มการเล่นได้ น่าจะได้เข้าไปเล่นโอลิมปิค อีกครั้งและจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและไม่กดดันตัวเอง

 

โปรเม สุขภาพดี รูปร่างดีกว่าเดิม โปรเม สุขภาพดี รูปร่างดีกว่าเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ