ข่าว

กอล์ฟปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟปาร์ตี้ โดย 'บิ๊กกัน' [email protected]

 

 

          กอล์ฟปาร์ตี้    สนามกอล์ฟเกิดใหม่สวนกระแสเศรษฐกิจ ดร.พรเทพ พรประภา ผจก.ใหญ่สยามกลการเปิด ’สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลล์’ กอล์ฟแลนด์มาร์ก ข่าวว่าท้าทายมีเอกลักษณ์สุดๆ 


          *** สรุปว่าเครือสยามคันทรีคลับ 4 สนามรวม 81 หลุม เป็นอาณาจักรอยู่พัทยา เมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลกแลเป็นที่หมายปองออกรอบของนักกอล์ฟทั่วโลก ‘บิ๊กกัน’ เชื่อว่าต่อไปจะสร้างเรื่อยๆ 


          ***  ไปทดสอบสนาม ‘ไทรกอล์ฟคลับ’ บางไทรมาแล้วต้องยกนิ้วให้ว่าแจ๋ว ขนาด ผจก.เถลิงชัย สุวรรณมัย บอกว่าแค่ 85% ต่อไปจะเป็นสนามกอล์ฟ 5 ดาวชานเมืองและเปิดแกรนด์โอเพ่นนิ่งก่อนกลางปีนี้ 


          ***  ติดอกติดใจ ‘ไทรกอล์ฟคลับ’ ว่าอยู่ใกล้บ้านเพราะควบพอร์ชครึ่งชม.ไปถึง! โดยอยู่ปลายทางด่วนบางปะอิน ‘เสี่ยเป็ด’ สาคร ตรีธนจิตต์ ถามราคาเมมเบอร์ได้รับคำตอบว่าไม่ขายสมาชิกแต่วอร์คอินไปเล่นได้เลย รายละเอียดอื่นๆจะแจ้งให้ทราบ 

 

          ***  เคยฮือฮามาแล้วตอนประมูลทุเรียนก้านยาวของแท้เมืองนนท์ลูกละ 8 แสนบาท ‘ดร.แก้ว’ ชัยรัตน์ จำนงค์การ ยังทำบุญกุศลไม่ได้ขาด เช่นเดียวกับออกรอบเล่นกอล์ฟเป็นยาชูกำลัง-ปกติบอกก่อนชั่วโมงเดียวไปรอทีออฟ 


          ***  เพิ่งกลับจากตรวจงานโรงแรมคอสโมที่เกาะสมุย วิโรจน์ ปลุกใจ กระซิบมา พิษไวรัสทำให้แขกลดลงกว่าครึ่งเลยต้องหันมาเล่นกอล์ฟคลายเครียด เพื่อนพ้องน้องพี่ไปแจมได้ที่สนามแถวบางแสน จองตัวได้ 24 ชม.แบบเซเว่น! 


          ***  บางกอล์ฟคลับวันเสาร์ที่ผ่านมาแทบจะขี่คอกันตี ดร.สมภพ เจริญกุล เลยโชว์วงสวิงแค่หลุมเดียวและย้ายไปเล่นริเวอร์เดลที่รั้วติดกัน ปฏิบัติการครั้งนี้เพื่อจะได้ไม่เสียอารมณ์–ขอบอกเพราะไม่สงวนลิขสิทธิ์ 


          ***  ทำงานตัวเป็นเกลียว-หัวเป็นน๊อต ‘ดร.ปาน’ ทวีวัฒน์ ทวีผล บิ๊กอัลไพน์เวลารัดตัวจนแทบไม่มีเวลาเล่นกอล์ฟทั้งๆที่ต้องดูแลอัลไพน์กอล์ฟกรุงเทพและเชียงใหม่-จึงเรียนมาเพื่อทราบว่าทำไมฝีมือขาลง 


          ***  อดีตอธิบดีกรมโยธาธิการ สว่าง ศรีศกุน ปล่อยถุงกอล์ฟให้ใยแมงมุมจับแล้วหันไปออกกำลังกายด้วยการเต้นรำ ลีลาเท้าไฟสุดๆเพราะสมัยหนุ่มๆตอนเป็นปลัดอำเภอเคยกวาดถ้วยแชมป์มาหลายเวที 


          ***  เข้าซีรีย์ 7 กว่าๆ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร จะดันน้องๆที่รู้ใจไปราชพฤกษ์ โดย ‘บิ๊กตุ้ย’ จะมีก๊วนประจำมิได้ขาดเพราะหลังเกมกอล์ฟแล้วจะฉลองไวน์เลิศรส-ซิก้าอย่างดีจนเป็นที่ร่ำลือและที่สำคัญคือทุกอย่างป๋าจัดการหมด 


          ***  กอล์ฟจัดเพื่อความมันและกระชับมิตรของ เกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือเสี่ย ‘ต้อย แอ็คเนอร์’ ผ่านไปแบบคึกคัก สนุกสนาน โปรโมเตอร์ใหญ่ฝากขอบคุณเจ้าสัวเป้า ‘ประยุทธ มหากิจศิริ’ และลูกชาย ‘หนุ่มกึ้ง’ เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่อำนวยความสะดวกดูแลครบวงจร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ