ข่าว

'ไก่เดือยทอง'ฟัด'เรือใบ'บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมจัด ซน เฮือง มิน นำทัพในเกมรุก ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่วาง เซร์คิโอ อเกวโร ล่าตาข่าย ศึกพรีเมียร์ลีก

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 ประจำวันที่ 2 ก.พ. คู่บิ๊กแมตช์ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดสนาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูง ในเวลา 23.30 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โชเซ มูรินโญ นัดล่าสุดในเกมลีกคือการเฉือน นอริช ซิตี 2-1 ขณะที่เกมนี้พวกเขาจะยังขาด แฮร์รี เคน, มุสซา ซิสโซโก และเบน เดวิส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

อย่างไรก็ตามจะมีชื่อของ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ปีกรายใหม่ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นตัวเลือกในเกมรุก ส่วนแข้งหลักทั้ง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, โจวานนี โล เซลโซ, เดเล อัลลี, ลูคัส มูรา และซน เฮือง มิน พร้อมลงสนามทั้งหมด

'ไก่เดือยทอง'ฟัด'เรือใบ'บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช เปป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดในลีกบุกเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ไม่แพ้ใครในลีกตลอด 5 เกมหลังสุด ด้านเกมนี้ต้องลุ้นความฟิตของ แฟร์นันดินโญ และเอมเมอริก ลาปอร์กต์ 2 กองหลังคนสำคัญว่าจะฟิตทันหรือไม่ ขณะที่ ลีรอย ซาเน และ เบนฌาแม็ง เมนดี ยังเดี้ยงอยู่

การจัดทัพพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น  เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง และเซร์คิโอ อเกวโร

สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันทุกรายการเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำได้ดีกว่าโดยเอาชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ