ข่าว

ม้าลายพร้อมยื่น 150 ล้านปอนด์กระชาก 'ฟาน ไดค์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินถึง 150 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม

 

 

สำหรับ ฟาน ไดค์ เข้ามายกระดับแผงหลังของ "หงส์แดง" ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2018 และมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ไปแล้ว 3 รายการ ประกอบด้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

 

 

ส่วนปัจจุบันดาวเตะวัย 28 ปีก็พาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บไป 73 คะแนนจาก 25 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง 22 แต้ม ทำให้มีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ไปครองสูงมาก

ทำให้ "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เผย ยูเวนตุส แสดงความสนใจในการคว้าตัว ฟาน ไดค์ มาเสริมเกมรับด้วยค่าตัว 150 ล้านปอนด์ ซึ่งทำลายสถิติโลกกองหลังของ แฮร์รี แมคไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เนื่องจากพวกเขามีปัญหาเรื่องเกมรับอยู่ในขณะนี้

โดยแหล่งข่าววงในของ ยูเวนตุส ระบุว่า ฟาน ไดค์ อยากจะหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง หากสามารถพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้

ม้าลายพร้อมยื่น 150 ล้านปอนด์กระชาก 'ฟาน ไดค์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ