ข่าว

ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าตั๋วโอลิมปิก 2020

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมล่าโควตาโอลิมปิก 2020 เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ได้ ลงสนามฝึกซ้อมทันที ที่สนามวาเลนไทน์ สปอร์ต ปาร์ค หลังจากเดินทางถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเตรียมพร้อมในการดวลนัดแรก กับ ไต้หวัน

ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน

 

นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชบาแก้ว กล่าวว่า “วันแรกของการซ้อมเราเน้นเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เพราะเราเดินทางมาค่อนข้างนาน ทุกคนมีอาการเหนื่อยล้า ต้องให้เขาค่อย ๆ รู้สึกสดชื่นขึ้นมา แล้วค่อยใส่แท็คติกเข้าไป”

“การเปลี่ยนตารางการแข่งขัน ทำให้เราเจอ ไต้หวัน ก่อน คิดว่าไม่มีผลอะไร เราต้องเจอกันอยู่แล้วไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว ขอให้เราทำให้ดีที่สุดก็พอ”

“สภาพอากาศที่นี่อุณหภูมิ 38 องศาเซลเซียส ถือว่าร้อนพอสมควร ตรงนี้เราต้องคุยกับเด็ก มันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ เราต้องรู้จักวิธีทำอย่างไร ถึงจะเล่นให้ครบ 90 นาที ต้องดึงจังหวะให้เป็น” ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน

“นัดแรกกับไต้หวัน แน่นอนว่าเรามารายการนี้ เราไม่อยากเป็นบ๊วยของสาย เราต้องมีแต้มให้ได้ ต้องทำให้ดีด้วยทั้งผลการแข่งขันและวิธีการเล่นครับ”

 

 

 

 

ทีมชาติไทยอยู่ กลุ่มบี ร่วมกับ ออสเตรเลีย(เจ้าภาพ) , จีน และไต้หวัน มีการปรับโปรแกรมใหม่ ดังนี้

วันที่ 3 กุมภาพันธ์  พบ ไต้หวัน เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามแคมป์เบลทาวน์

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พบ จีน เวลา 11.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามแคมป์เบลทาวน์

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พบ ออสเตรเลีย เวลา 14.10 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเวสเทิร์น ซิดนีย์

การแข่งขันรายการนี้ จะนำเอาตัวแทนของทวีปเอเชีย 2 ทีม ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน ปรับโปรแกรม ชบาแก้ว ประเดิมแข้งไต้หวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ