ข่าว

ผีแดงบรรลุข้อตกลงคว้า 'แฟร์นันด์ส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีบีซี" สื่อดังของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกในการเซ็นสัญญากับ บรูโน แฟร์นันด์ส มาเสริมทัพด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร

 

 

โดย "ปีศาจแดง" ต้องการคว้าตัวกองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติง ลิสบอน มาเสริมแกร่งในตลาดนักเตะรอบนี้ หลังพวกเขาประสบปัญหาในแดนกลางอย่างหนักเนื่องจาก 2 แข้งตัวเก่งอย่าง ปอล ปอกบา และสกอตต์ แมคโทมิเนย์ ได้รับบาดเจ็บยาว

 

 

ถึงกระนั้นดีลดังกล่าวกลับไม่มีความคืบหน้าเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมจ่ายค่าตัวของแข้งวัย 25 ปีตามที่ ลิสบอน ตั้งไว้ แม้นักเตะจะอยากย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 28 ม.ค. "บีบีซี" สื่อชั้นนำของแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรุข้อตกลงในการคว้าตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพได้แล้ว หลังจากเจรจากันมาหลายสัปดาห์ เหตุพวกเขายอมเพิ่มเงินค่าตัวเป็น 55 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 25 ล้านยูโรหากสามารถทำตามเงื่อนไขที่ตกลง เช่น ลงสนามช่วยทีมครบตามจำนวน เป็นต้น

นอกจากนั้นมีรายงานว่าขณะนี้เหลือเพียงขั้นตอนของการตรวจสอบเอกสาร ซึ่งหากทุกอย่างเรียบร้อย ลิสบอน จะอนุญาตให้ แฟร์นันด์ส เดินทางไปตรวจร่างกายทันที และเซ็นสัญญาก่อนตลาดนักเตะรอบนี้ปิดตัววันที่ 31 ม.ค.นี้

ผีแดงบรรลุข้อตกลงคว้า 'แฟร์นันด์ส'


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ