ข่าว

อาร์เซนอลจ่อซิวกองหลังฟลาเมงโก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซนเตอร์ฮาล์ฟฟลาเมงโก เตรียมเข้าตรวจร่างกายเป็นแข้งใหม่อาร์เซนอล

 

 

เดลี เมล สื่ออังกฤษ เผย อาร์เซนอล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็ก วัย 26 ปีจากฟลาเมงโกในบราซิล โดยนักเตะเตรียมเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอนในวันเสาร์นี้

 

 

มารี ปราการหลังสัญชาติสเปนที่ค้าแข้งในลีกลูกหนังสูงสุดบราซิล กำลังจะกลายเป็นนักเตะป้ายแดงรายแรกของ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ที่ตอนนี้ทีมปืนใหญ่กำลังประสบปัญหาในแนวรับอย่างหนัก เมื่อทั้ง คาลัม แชมเบอร์ส กับ ชโคดราน มุสตาฟี 2 เซนเตอร์แบ็กของทีมต้องมาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงช่วยทีมได้เป็นเวลานาน

 

 

อาร์เซนอลจ่อซิวกองหลังฟลาเมงโก

 

 

อย่างไรก็ตามการย้ายตัวของ มารี เที่ยวนี้จะเป็นรูปแบบของสัญญายืมตัวพ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์

 

สำหรับ มารี เคยย้ายมายังเกาะอังกฤษแล้วครั้งหนึ่งเมื่อตอนออกจากสโมสร คิมนาสติก ในสเปน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อปี 2016 แต่นักเตะไม่ได้ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"แม้แต่เกมเดียว เพราะถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวนาน 3 ฤดูกาลกับ 3 ทีม ก่อนที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ ฟลาเมงโก แบบถาวร เมื่อเดือนกรกฎาคม  ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านยูโร ซึ่งปราการหลังแดนกระทิงดุก็ช่วยให้ทีมจากบราซิลได้ทั้งแชมป์ลีกและ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ในปี 2019  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ