ข่าว

จอร์แดนรับพูดอะไรไม่ออกเมื่อทราบข่าวโคบี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไมเคิล จอร์แดน อดีตตำนานยัดห่วงชื่อดัง แสดงความเสียใจต่อการจากไปโคบี ไบรอันต์ 

 

 

เรื่องเศร้าที่สร้างความตกตะลึงไปแทบทุกวงการกับข่าวการเสียชีวิตของ โคบี ไบรอันท์ ตำนานนักบาสเกตบอลอเมริกัน จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตกที่แคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 26 มกราคมตามเวลาท้องถิ่น

 

 

โดยหลังทราบข่าวเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว ไมเคิล จอร์แดน  ตำนานซูเปอร์สตาร์ยัดห่วงรุ่นพี่กล่าวว่า “ผมยังอยู่ในอาการช็อกกับข่าวอันน่าสลดใจของ โคบี และ จานนา ไม่มีคำพูดใดจะสามารถอธิบายถึงความเจ็บปวดที่ผมรู้สึกได้เลย ผมรักโคบี เขาเป็นเหมือนน้องชายของผม ผมพูดคุยกับเขาบ่อยมากและผมจะคิดถึงการสนทนาเหล่านั้นมากๆ เขาเป็นคู่แข่งที่เก่ง เป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในสนามและเป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นสูง”

 

 

จอร์แดนรับพูดอะไรไม่ออกเมื่อทราบข่าวโคบี

 

 

“โคบี เป็นทั้งคุณพ่อที่มหัศจรรย์ เขารักครอบครัวของเขามาก และนำความภาคภูมิใจสู่ลูกสาวให้รักในเกมบาสเกตบอล ยีฟเวต (ภรรยา) กับผม แสดงความเสียใจถึง วาเนซซา, เลเกอร์ส และแฟนบาสเกตบอลทั่วทั้งโลก”

 

ทั้งนี้สมัย โคบี ฉายแสงขึ้นมาในวงการชูตติ้งการ์ดเลเกอร์ส ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงรุ่นพี่ โดยนอกจาก จอร์แดน  แล้ว สมาคมบาสเก็ตบอลแห่งสหรัฐ (เอ็นบีเอ) ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของโคบี ไบรอันต์และจีอานนา ลูกสาววัย 13 ปี ของเขา”

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ