ข่าว

ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก แชมป์ชนแชมป์ โหมโรงเปิดลีกลูกหนังไทย

 

เมื่อวันที่ 27 มกราคม  ณ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวศึกแชมป์ชนแชมป์ “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2020” ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  แชมป์โตโยต้าไทยลีก 2019 พบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2019 โดยเป็นการส่งสัญญาณเริ่มต้นการเปิดฉากฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 ที่จะเริ่มแข่งขันวันที่ 14 กุมภาพันธ์  

 

 

 

 ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2020

 กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า  ธนาคารออมสิน ได้ร่วมให้การสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นการพบกันระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์ไทยลีกเป็นครั้งแรก กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในรอบ 10 ปี ซึ่งบ่งบอกถึงความเข้มข้น และคุณภาพของฟุตบอลไทย ที่สูงขึ้นทุกปี จนก้าวขึ้นมาเป็นลีกอันดับ 8 ของเอเชีย ได้เป็นอย่างดี   

“ฟุตบอลรายการ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ถือเป็นรายการสำคัญ ที่เปรียบเสมือนการเปิดฉากเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลระดับอาชีพของไทย ในทุกๆ รายการของปี 2020 ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งการพบกันของ 2 ทีมระดับแชมป์ในประเทศไทย อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และการท่าเรือ เอฟซี เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของประเทศไทยในศึกแชมป์ชนแชมป์ ถือว่าน่าติดตามอย่างยิ่ง”  

“ผมมั่นใจว่าเกมนี้ นอกจากจะเป็นที่สนใจของแฟนบอลเชียงรายและท่าเรือแล้ว แฟนบอลทั่วประเทศ ต่างก็เฝ้ารอและตั้งตาคอยแมตช์คุณภาพแมตช์นี้เช่นกัน”  

 

 

 

 ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2020

อิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล กล่าวว่า “ในนามธนาคารออมสิน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้ธนาคารเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งการส่งเสริมกีฬาในปีนี้ เป็นการต่อยอดจากปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันวงการฟุตบอล ตั้งแต่ระดับภูมิภาค ที่มีผู้เล่นและสโมสรฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันตลอดฤดูกาลเยอะที่สุด และมีแฟนบอลจากทั่วประเทศคอยติดตามชม ให้ก้าวสู่เวทีระดับมาตรฐานสากล ในระดับอาเซียนและระดับโลก อันจะเป็นการยกระดับฝีมือการเล่นให้เป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ”  

สำหรับฟุตบอล ออมสิน ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2020 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

 ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2020

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ