ข่าว

ฉลามหนีไวรัส!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกมอุ่นแข้งที่จีน ยกเลิก

 

 

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เดินทางไปร่วม ทำการแข่งขัน ฟุตบอลรายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค.นี้ ณ อู่หัว ใน เมืองเหมยโจว มณฑลกว่างตง ประเทศ จีน

 

ฉลามหนีไวรัส!

ฉลามหนีไวรัส!

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยังคงปักหลัก นำลูกทีม ลงทำการฝึกซ้อม ทั้ง มื้อเช้า และ มื้อเย็น ตามปกติ ที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอล เหมยโจว ฮากก้า โดยสภาพอากาศ ในวันนี้ อุณหภูมิ อยู่ที่ประมาณ 11-12 องศาเซลเซียส  

ภายหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ได้มีการประชุมหารือกันระหว่าง ฝ่ายจัดแข่งขัน, ตัวแทนจาก สโมสร เหมยโจว ฮากก้า(จีน), ซังจู ซังมู เอฟซี (เกาหลีใต้) และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี (ไทย) โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผย ว่า

“หลังจากที่เราได้มีการประชุมหารือ ร่วมกับ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และ ตัวแทน จากอีก 2 สโมสร ก็ได้ข้อสรุปว่า การแข่งขัน ฟุตบอลรายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ครั้งนี้ จะถูกยกเลิกออกไปก่อน เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขัน และ ทุกสโมสร คำนึงถึงเหตุการณ์ เชื้อไวรัส โคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาด เข้าขั้นวิกฤต ใน จีน ที่มีผลกระทบต่อการแข่งขัน”

 

“ทั้ง เรื่องความปลอดภัย ของ นักกีฬา- ผู้ชม รวมถึงการเดินทาง กลับภูมิลำเนา ของ สโมสร ที่เข้าร่วมการแข่งขัน หลัง รัฐบาลจีน ประกาศห้าม ชาวประชาชน ชาวจีน เดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งทุกสโมสร ก็เห็นด้วย และ ตกลงที่จะยกเลิกการแข่งขันทั้งหมด โดยในส่วน ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นั้น เราจะได้ประสานงาน และ เปลี่ยนไฟลท์บิน เพื่อเดินทางกลับ ในวันที่ 27 ม.ค.ทันที”

 ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “แม้การแข่งขันในครั้งนี้ จะถูกยกเลิกออกไป แต่ในด้านดี คือ เราก็ได้มาเปลี่ยนบรรยากกาศ ในการฝึกซ้อม ทั้ง เช้า และ เย็น ให้นักเตะทุกๆคน มีสมาธิ อย่างเต็มที่”

“ต้องขอขอบคุณ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ที่ดูแล และ อำนวยความสะดวก ทั้งที่พัก, อาหาร, การจัดการ, สนามซ้อม หรือ เรื่องของการแข่งขัน เราเป็นอย่างดี โดยเรายินดี ที่จะตอบรับคำเชิญ เพื่อทำการแข่งขัน ในครั้งต่อไป หรือ เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ ครับ” “บิ๊กบอล” กล่าว

ฉลามหนีไวรัส! ฉลามหนีไวรัส! ฉลามหนีไวรัส!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ