ข่าว

เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2020

 

 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่า ในไทยลีก พร้อมลุยศึกฤดูกาลใหม่ 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BGPU IMMORTAL WARRIORS”

 เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!

 

 

 

 “เดอะง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงเป้าหมายในปี 2020 ว่า “ปีที่ผ่านมาเราได้ประสบการณ์จากการเล่นไทยลีก 2 ทำให้เรารู้ว่าจะต้องปรับอะไร เพราะเราเองก็เคยเล่นในศึก ไทยลีก 1 มาก่อน ดังนั้นปีนี้เราจึงมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากปีที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ ซึ่งเมื่อรวมผู้เล่นทั้งใหม่และเก่าแล้วถือว่าเรามีการเตรียมทีมในทิศทางที่ดี แน่นอนว่าเป้าหมายในปีนี้เราหวังไว้ว่าอยากติด 1 ใน 5 ของลีกให้ได้ นอกจากนั้นแล้ว บอร์ดบริหารทีมนำโดย  คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็หวังว่าจะได้คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการใดรายการหนึ่งให้ได้ ผมเชื่อว่าในปีนี้ศักยภาพของทีมเราสามารถสู้กับทีมใหญ่ได้ทุกทีม”

 สำหรับ ชุดแข่งขันและผู้เล่นที่จะใช้ในฤดูกาล 2020ในปีนี้ ไนกี้ ในฐานะผู้สนับสนุนชุด แข่งขันของ บีจีพียู ยังคงอัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และเปี่ยมด้วยคุณภาพ ผลิตจากเนื้อผ้า 100% Recycled Polyester ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dri-Fit โดยชุดเหย้า ยังคงเป็นสีหลักของสโมสร คือ สีน้ำเงิน ขณะที่ชุดเยือน เป็นสีแดง และชุดที่สาม สีขาว ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความมั่นใจยามสู้ศึกในทุกแมตช์ ซึ่งสโมสร ได้เปิดจำหน่ายให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของแล้วโดยเสื้อทีมเหย้า และทีมเยือนราคา 999 บาท ส่วนเสื้อทีมเยือนที่สาม (Third away) ราคา 850 บาท

   เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!

 

 เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!

ขุมกำลังของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ฤดูกาล 2020 ประกอบด้วย : ผู้รักษาประตู : ฉัตรชัย บุตรพรม (หมายเลข 1), ฟาหัส บิลังโหลด (หมายเลข 25)

กองหลัง : ทศพล ชมชน (หมายเลข 3), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (หมายเลข 5), สหรัฐ ปองสุวรรณ (หมายเลข 11), อิรฟาน ฟานดี้ (หมายเลข 17), สันติภาพ จันทร์หง่อม (หมายเลข 22), สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (หมายเลข 36), ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ (หมายเลข 43), อัลวาโร่ ซิลวา (หมายเลข 77)

กองกลาง : สหรัฐ โพธิ์ศรี (หมายเลข 2), จักรกฤษ ลาภตระกูล (หมายเลข 7), สุมัญญา ปุริสาย (หมายเลข 10), ธนกฤต ละออไขย์ (หมายเลข 16), ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ (หมายเลข 20), เชาว์วัตน์ วีระชาติ (หมายเลข 4), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (หมายเลข 8) , ยูกิ บัมบะ (หมายเลข 23), สมยศ พงษ์สุวรรณ (หมายเลข 34), พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ (หมายเลข 23)

กองหน้า : สุรชาติ สารีพิมพ์ (หมายเลข 9), ชาตรี ฉิมทะเล (หมายเลข 29), สิโรจน์ ฉัตรทอง (หมายเลข 35), บาร์รอส ทาร์เดลี่ (หมายเลข 37), จักรพงษ์ ผลมาตย์ (หมายเลข 40) นอร์ชาห์รูล อิดลัน (หมายเลข 99)

หัวหน้าผู้ฝึกสอน : ดุสิต เฉลิมแสน

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวว่า การกลับมาทำศึกไทยลีกนั้น เป็นงานหนักแน่นอน แต่ “เดอะแรบบิท” ได้นักเตะดี ๆ เข้ามาร่วมทีมเยอะ ดังนั้นขอประกาศไว้เลยว่า เราขอลุ้นแชมป์ทุกรายการในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นบอลถ้วย หรือบอลลีก เราได้ลุ้นทุกถ้วยแน่นอน จะไม่ขอลุ้นอย่างเดียวคือ ลุ้นหนีตกชั้น 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามนัดเปิดฤดูกาลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ด้วยการเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบ “กิเกลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

 เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!  เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!  เดอะ แรบบิท พร้อมรบ!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ