ข่าว

ชบาแก้ว เฉือน เมียนมา 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกมอุ่นเครื่องเตรียมทีมลุยโอลิมปิก

 

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร  พบ ทีมชาติเมียนมา เพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงคัดเลือก ไปโอลิมปิก ที่ สนามมัณฑะลาร์ ธิริ  เมื่อวันที่ 25 มกราคม โดยเกมนี้ นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชส่ง พลอยชมพู สมนึก ดาวรุ่งวัย 17 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังมีรายชื่อติดทีมขาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

 

ชบาแก้ว เฉือน เมียนมา 2-1

เริ่มเกมมานาทีที่ 16 ชบาแก้วได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 โดย ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เปิดบอลจากริมเส้นไปให้ อรพินท์ แหวนเงิน แปบอลเน้นๆ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ไทยได้ประตูที่ 2 จากการเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษของ ธนีกานต์ แดงดา และเป็น พลอยชมพู สมนึก ชาร์จบอลเข้าประตูไป ในนาทีที่ 20 จบครึ่งเวลาแรก ทีมชาติไทยหญิง ขึ้นนำ ทีมชาติเมียนมา อยู่ 2-0 

ชบาแก้ว เฉือน เมียนมา 2-1

 

ครึ่งเวลาหลัง เมียนมา พยายามบดอย่างหนัก นาทีที่ 84 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตกตามขึ้นมาเป็น 1-2 จาก จูลี จอ 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บบทีมชาติเมียนมาได้จุดโทษ จากการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษของ สุนิสา สร้างไธสง แต่ วราภรณ์ บุญสิงห์ สามารถเซฟไว้ได้ทำให้จบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเมียนมาไปได้ 2-1

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติเมียนมา อีก 1 นัด ในวันที่ 28 มกราคม เวลา 16.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามมัณฑะลาร์ ธิริ

รายชื่อ 11 ตัวจริง

วราภรณ์ บุญสิงห์(GK), ณัฐกานต์ ชินวงษ์, สุนิสา สร้างไธสง, ขวัญฤดี แสงจันทร์, วารุณี เพ็ชรวิเศษ,พิกุล เขื่อนเพ็ชร , ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, อินทร์อร พันธุ์ชา,พลอยชมพู สมนึก, อรพิน แหวนเงิน, ธนีกานต์ แดงดา

 

ชบาแก้ว เฉือน เมียนมา 2-1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ