ข่าว

คลอปป์แจงผลงานพรีเมียร์ลีกนัดแรกมินามิโนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวถึงผลงานพรีเมียร์ลีกนัดแรกทาคูมิ มินามิโนะ

 

 

ดาวเตะญี่ปุ่น วัย 25 ปี ได้โอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่าน นัดที่“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 โดยอดีตแข้งเร้ด บูลล์ ซัลซ์ขวร์ก ถูกส่งลงสนามไปแทนที่ ซาดิโอ มาเน ตั้งแต่นาทีที่ 33 หลังจากหัวหอกเซเนกัลบาดจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว

 

 

 

ตลอดเวลาเกือบ 1 ชั่วโมงเต็มกับเกมประเดิมสนามในลีกของ มินามิโนะ นายใหญ่เยอรมนี กล่าวถึงผลงานของลูกทีมรายนี้ว่า

 

“ทาคิ ซ้อมกับเราได้ 2-3 สัปดาห์ เขาเล่นหลายตำแหน่งในสนามซ้อม เขายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมเอฟเอ คัพ เกมนี้เขาถูกโยกไปยืนตำแหน่งปีกขวาและซ้าย"

 

"เขาเล่นได้ เราต้องการเขา แต่เขาไม่ใช่ปีก เขาคือนักเตะที่ต้องยืนระหว่างแผงกองกลางกับแผงกองหลัง ดังนั้นอ็อกซ์เลดจะขยับขึ้นมายืนสูงขึ้น เราจะได้มีกำลังสนับสนุนเพิ่มขึ้น เราสามารถยืดหยุ่นแผนการเล่นได้"

 

"มันเป็นงานยากสำหรับทาคิ เขารู้สึกเจ็บตรงต้นขา ทำให้เราต้องใช้เวลารักษาเขาตอนพักครึ่ง เราหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรและจะเล่นได้จนจบ มันไม่น่ามีปัญหาอะไร และมันก็เป็นแบบนั้น 

 

“นี่คือเกมแรกในพรีเมียร์ลีกของนักเตะ เขายอดเยี่ยมมาก เขาเข้ากับทีมได้อสมบูรณ์แบบ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดีเอามากๆ" อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ เผยบทสัมภาษณ์เจอร์เกน คลอปป์

 

 

มินามิโนะ ย้ายจากซัลซ์บวร์กมาร่วมทัพหงส์แดงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถึงตอนนี้ได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการให้ทีมจากเกาะอังกฤษไปแล้ว 2 นัด ในเกมฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดอีกหนึ่งเกม

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ