ข่าว

'หงส์'จัดเต็มบุกเยือน'วูล์ฟ'หวังยืดสถิติไร้พ่ายต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล จัดเต็มส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพเกมรุกบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มี ราอูล ฆิมิเนซ ทะลวงตาข่ายศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 23 ม.ค. เป็นคู่ส่งท้ายของนัดกลางสัปดาห์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6 ของตาราง จะเปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ในเวลา : 03.00 น.

 

 

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม นูโน เอสปิริโต ซานโต พาทีมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ส่วนเกมนี้จะยังไม่มี วิลลี่ โบลี และ ดีโอโก โชตา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเช่นเดิม

อย่างไรก็ตามผู้เล่นหลักรายอื่นๆไม่มีปัญหา และพร้อมลงสนามช่วยทีมนำมาโดย รุย ปาตริซิโอ, คอเนอร์ โคดี, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ, อดามา ตราโอเร, เปโดร เนโต และราอูล ฆิมิเนซ

ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช เจอร์เกน คลอปป์ ฟอร์มสุดยอดต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด 2-0 พร้อมเป็นการชนะ 21 จาก 22 เกมในซีซั่นนี้ และยังไร้พ่าย

'หงส์'จัดเต็มบุกเยือน'วูล์ฟ'หวังยืดสถิติไร้พ่ายต่อ

ส่วนนัดนี้ไม่มี เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิตา และเดยัน ลอฟเรน ซึ่ง คลอปป์ บอกว่าทั้ง 3 คนจะกลับมาซ้อมในอาทิตย์หน้า ขณะที่ เซอร์ดาน ชาคิรี ต้องเช็คความฟิต

การจัดทัพน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมกับเกมที่แล้ว ทั้ง อลีสซง เบคเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีรมิโน และซาดิโอ มาเน

สำหรับการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมรวมทุกรายการเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะไป 3 เกม และแพ้ 2 เกม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ