ข่าว

โซลชา เข้าใจหัวอกแฟนผี ทนดูผลงานแย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจความรู้สึกแฟนบอลหลังพาทีมพ่ายคาบ้าน

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียท่าคารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ เบิร์นลีย์ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทีมเยือนได้สองประตูจาก คริส วูด นาที 39 และ เจย์ โรดริเกซ นาทีที่ 56

 

 

ทำให้ผ่าน 24 นัด ปีศาจแดงยังนิ่งอยู่ที่ 34 แต้ม รั้งอันดับ 5 พลาดโอกาสทำแต้มจี้ เชลซี ทีมอันดับ 4 ซึ่งมี 40 คะแนน อย่างน่าเสียดาย 

 

ขณะที่ เบิร์นลีย์ เก็บเพิ่มเป็น 30 แต้ม อยู่อันดับ 13

 

เกมนี้มีรายงานว่ากองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ไม่สามารถทนดูทีมรักได้จนจบเกมและตัดสินในเดินออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 80 ของการแข่งขันอีกทั้งแฟนบอลบางส่วนได้ทำการโห่ไล่ มัลคอร์ม เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร รวมถึง เอ็ด วูดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม

 

ด้าน โซลชา นายใหญ่ของทีม ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ตอนท้ายเกมคุณอาจมีความรู้สึกไม่แยแสออกมา และไม่แปลกที่พวกเขาจะแสดงออกเช่นนั้น"

 

"แต่เราต้องยึดมั่นในคุณค่าและความเชื่อที่เรามี ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งเสียใจ เราต้องก้าวออกไป โดยมีความมุ่งมั่นเดียวกันและเตรียมพร้อมสำหรับวันอาทิตย์ในเกมเอฟเอ คัพ" นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ระบุ

 

 

โซลชา เข้าใจหัวอกแฟนผี ทนดูผลงานแย่

 

 

ทั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี ที่เบิร์นลีย์ สามารถบุกมาเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึงรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่งผลให้สถานการณ์เก้าอี้ของ โซลชา เริ่มเกิดคำถามเนื่องจากพาทีมแพ้ไปแล้วถึง 8 เกม ล่อแหลมต่อโอกาสชวดตั๋วไปเตะถ้วยใบโตยุโรป 

 

แถมก่อนหน้านี้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของยูไนเต็ดได้เริ่มเปิดฉากพูดคุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ไปแล้ว 2-3 สัปดาห์ จากการเปิดเผยของฟิล บราวน์ ผู้สื่อข่าวทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ