ข่าว

ณัฏฐพัฒน์ กาญจน์ชริน ซิวอันดับ 15 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สปีด สเก็ตติ้ง 500 ม.ชาย วินเทอร์ ยูธโอลิมปิกเกมส์ 2020

 

ความเคลื่อนไหวนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬายูธโอลิมปิก ฤดูหนาว ครั้งที่ 3 “วินเทอร์ ยูธโอลิมปิกเกมส์ 2020” ที่นครโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 20 มกราคม  ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง มีนักกีฬาไทยลงแข่งขันคือ “มอส” ณัฏฐพัฒน์ กาญจน์ชริน เจ้าของ 2 เหรียญทอง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

 

“มอส” ณัฏฐพัฒน์  ลงแข่งขันในประเภทชอร์ต แทร็ก สปีด สเก็ตติ้ง 500 เมตรชาย ทำเวลาได้ 43.008 วินาที ทำให้คว้าอันดับที่ 15 ไปครอง ส่วนอันดับที่ 1 ลี จองมิน จากเกาหลีใต้ ทำเวลาได้ 40.772 วินาที คว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 จาง ซุงวู จากเกาหลีใต้เช่นกัน ทำเวลาได้ 40.989 วินาที คว้าเหรียญเงิน และอันดับ 3 จาง เทียนหยี่ จากจีน ทำเวลาได้ 40.614 วินาที คว้าเหรียญทองแดง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของนักกีฬาไทยยังเหลืออีก 2 คน คือ ดวงกมล หีดชนา และสราวุฒิ เกิดสิน ซึ่งยังเหลือโปรแกรมแข่งขันในประเภทสกี ครอสคันทรี คลาสสิค ในวันที่ 21 มกราคม

 

 

 

มหกรรมกีฬายูธโอลิมปิก ฤดูหนาว ครั้งที่ 3 สามารถรับชมการถ่ายทอดสด และไฮไลต์ผ่านทาง AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/ และทุกเครือข่าย โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ได้ฟรี และยังติดตามตารางการแข่งขันได้ทาง Facebook Fanpage : AIS PLAY

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ