ข่าว

บังยี ดิ้นสุดฤทธิ์ชิงเก้าอี้นายกลูกหนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องการกีฬาแห่งประเทศไทย ขอความเป็นธรรม


 
ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยสมาคมฯ เตรียมจัดการประชุมเพื่อเลือกตั้งในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ รร.อัลมีรอซ และมีผู้เสนอตัว 3 คน ่  คือ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ ,นายภิญโญ นิโรจน์ อดีตอุปนายกสมาคมฯ และ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน โดยมีประเด็นเรื่องของคุณสมบัติของ “บังยี” ว่ามีสิทธิ์สมัครลงชิงตำแหน่งหรือไม่ เนื่องจาก อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล อาจจะมีคุณสมบัติบางข้อ ผิดระเบียบจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ว่าด้วยการเลือกตั้ง นายกสมาคม อุปนายก และกรรมการกลางของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ. 2562
 

 

 

ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี  ได้ยอมรับว่า สำนักเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสิทธิ์การชิงตำแหน่งนายกสมาคมลูกหนังของตน หลังจากตรวจคุณสมบัติเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม  นายวรวีร์ จะเปิดแถลงข่าว วันที่ 21 ม.ค. เวลา 10.30 น. ที่โรงแรมโกลเดนทิวลิป ซอฟเฟอริน พร้อมระบุว่า จะร้องขอความเป็นธรรมต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กรณีที่สมาคมบอลฯ กำหนดคุณสมบัติผู้สมัครที่กีดกันการเข้าชิงตำแหน่ง
 

 

 

สำหรับ กรณีที่ นายวรวีร์ ไม่ผ่านการตรวจคุณสมบัติ ได้แก่ เรื่องที่เคยถูกสมาคมฯ ฟ้องร้อง รวมทั้งกรณีที่เคยถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) สั่งแบนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลมาแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ