ข่าว

มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียร์กันให้กระหึ่ม นัดดวล เซเรส เนกรอส ทำให้แพท สเตเดียม เป็น นรกทีมเยือน 

 

  ความเคลื่อนไหวของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนเปิดบ้านทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับเซเรส เนกรอส ยอดทีมจากฟิลิปปินส์  

มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม

ล่าสุด สโมสรได้เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าให้แก่แฟนบอล ที่สนามแพท สเตเดียม โดยมีสาวก “สิงห์เจ้าท่า” จำนวนมากมารอต่อแถวหน้าห้องจำหน่ายบัตรและช็อปของสโมสรฯ เพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดดังกล่าว เนื่องจากเป็นการแข่งขันที่แฟนฟุตบอลรอคอยมากว่า 10 ปี

 

 

 

มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมบิ๊กแมตท์แบบเต็มสนาม เพื่อกำลังใจของนักเตะทุกคน โดยกล่าวว่า “เรื่องการจำหน่ายบัตร แฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนล่วงหน้าด้วย และต้องบอกว่าบัตรเรามีจำนวนมาก มั่นใจว่าน่าจะเพียงพอสำหรับทุกคนค่ะ”

มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม

 

 

 

 

 

“การแข่งขันครั้งนี้มีความสำคัญมากกับทีมของเรา อีกทั้งยังเป็นการเปิดนรกทีมเยือนที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จนสวยงาม กว่าจะมาถึงวันนี้ก็ยากมาก เราพยายามทำทุกอย่างให้ทุกคนได้ชมเกมในบ้านของเรา จึงอยากให้แฟนๆ ชาวท่าเรือและแฟนบอลไทยทุกคนเข้ามาให้กำลังใจทีมงานและนักเตะของเรามากๆ มาให้เต็มสนามในวันที่ 21 ม.ค. แป้งเชื่อว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมาทั้งหมดก็เพื่อความสุขของแฟนบอล รับรองว่าเกมนี้มันหยดแน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ สโมสรเซเรส เนกรอส เอฟซี ในวันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามแพท สเตเดียม

มาดามแป้ง เร้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ