ข่าว

สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแพท สเตเดียม ดวล เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปินส์

 

 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดเผยเรื่องการเตรียมความพร้อมและการบริหารจัดการด้านต่างๆ ของการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบคัดเลือก ซึ่ง “สิงห์เจ้าท่า” จะเปิดบ้านต้อนรับ เซเรส เนกรอส จากประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 มกราคม นี้ ซึ่งขณะนี้ทุกด้านของสโมสรฯ มีความพร้อมมากกว่า 90% แล้ว ทั้งสนาม ตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ระบบรักษาความปลอดภัย และความพร้อมของนักเตะที่อยู่ในการเตรียมทีมอย่างเข้มข้น

 

สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล

“สำหรับการบริหารจัดการเกม เอซีแอล ในวัน 21 ม.ค. นี้ ก็ดำเนินการไปแล้วกว่า 90% ทั้งเรื่องสนามที่ได้รับการปรับปรุงทุกด้านอย่างสวยงามถูกต้องตาม เอเอฟซี การวางแผนเรื่องการจำหน่ายตั๋วให้กับแฟนฟุตบอล ซึ่งมีจำนวนมากแน่นอน รวมการรักษาความปลอดภัยที่ต้องควบคุมดูแลอย่างมีมาตรฐานถือว่าคืบหน้ากว่า 90% เชื่อว่าในวันจริงทุกอย่างจะสมบูรณ์พร้อมแน่นอน”

สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล

 

สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล

“เรื่องความพร้อมของนักเตะนั้น เนื่องด้วยก่อนเปิดฤดูกาล เราค่อนข้างมีโปรแกรมหลายรายการ ทั้งการแข่งขันปรีซีซั่น, การอุ่นเครื่องประจำสัปดาห์ รวมถึงการแข่งขันเอซีแอล ในวันอังคารนี้ ก็ได้มีการเรียกประชุมสตาฟโค้ช โดยเน้นย้ำการสมรรถภาพร่างกายของนักกีฬา การฟื้นฟูต่างๆ การวางแผนเรื่องตัวผู้เล่นก็ต้องรัดกุมมาก ตรงนี้เป็นงานสำคัญของโค้ช ส่วนนักเตะเค้าพร้อมเล่นอย่างเต็มร้อยทุกคน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงเล่น  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบคัดเลือก ในวันอังคารที่ 21 มกราคม เวลา 19.00 น. พบกับ เซเรส เนกรอส จากประเทศฟิลิปปินส์ ณ สนามแพท สเตเดี้ยม

สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล

สิงห์เจ้าท่า พร้อมลุยศึกเอซีแอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ