ข่าว

'ยัง'จ่อย้ายร่วมทัพงูใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงาน แอชลีย์ ยัง แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน หลังทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันเรียบร้อย

 

 

สำหรับดาวเตะวัย 34 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ หลังเล่นไปเพียง 18 นัดรวมทุกรายการ และกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมจะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเดือน ม.ค.นี้เลย

 

 

โดยทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญาแข้งสารพัดประโยชน์รายนี้ไปร่วมทีม คือ อินเตอร์ มิลาน หลัง อันโตนิโอ คอนเต เฮดโค้ช "งูใหญ่" อยากได้ตัวไปเสริมทัพ และมีการยื่นข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย

กระทั่ง "บีบีซี" และ"เดอะ การ์เดียน" 2 สื่อดังของแดนผู้ดี เปิดเผยว่า ยัง จ่อจะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับข้อเสนอจำนวน 1.3 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ "เนรัซซูรี" ในวันที่ 17 ม.ค.นี้

โดยหากดีลดังกล่าวลุล่วง ยัง จะเป็นนักเตะคนที่ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อจาก โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม และอเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี

'ยัง'จ่อย้ายร่วมทัพงูใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ