ข่าว

ช้างศึก ฟัด ซาอุฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอบ 8 ทีม ลูกหนัง ยู23 เอเชีย

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยทีม “ช้างศึก” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ ด้วยผลงาน ชนะ บาห์เรน 5-0, แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 เสมอ อิรัก 1-1 มี 4 คะแนน โดย ออสซี่ เป็นแชมป์กลุ่ม เข้ารอบด้วยการมี 5 คะแนน

 

 

สำหรับทีมที่ ไทย จะต้องดวลในรอบน็อคเอาท์ ต้องรอผลเตะของกลุ่ม บี เมื่อวันที่ 15 มกราคม ซึ่งผลปรากฏว่า ซาอุดิอาระเบีย ชนะ ซีเรีย 1-0 และ กาตาร์ เสมอ ญี่ปุ่น 1-1 ส่งผลให้ ซาอุดิอาระเบีย ได้แชมป์กลุ่ม มี 7 คะแนน มาดวลกับ ช้างศึก ในวันที่ 18 มกราคม ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.15 น. โดย ซาอุฯ เคยมาเตะอุ่นเครื่องกับ ไทย เมื่อวันที่ 3 มกราคม ชนะ ไทย 1-0 ด้วย

อีกคู่ ซีเรีย มี 5 คะแนน รองแชมป์ กลุ่ม บี เข้ารอบไปเจอกับ ออสเตรเลีย วันที่ 18 มกราคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.15 น.

ช้างศึก ฟัด ซาอุฯ

 

 

 

 

ในขณะที่ ผลการแข่งขันของ กลุ่ม ซี ในวันเดียวกัน เกาหลีใต้ ชนะ อุซเบกีสถาน 2-1 และ อิหร่าน ชนะ จีน 1-0  โสมขาว มี 9 แต้ม เข้ารอบเป็นที่ 1 ตามด้วย อุซเบกีสถาน ได้รองแชมป์กลุ่ม 

ทั้งนี้ ยังเหลือเกมเตะของกลุ่ม ดี ในวันที่ 16 มกราคม จอร์แดน พบ ยูเออี ที่บุรีรัมย์ อารีน่า และ เวียดนาม พบ เกาหลีเหนือ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เตะพร้อมกัน เวลา 20.15 น.เพื่อหาอีก 2 ทีมเตะในรอบน็อคเอาท์ต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ