ข่าว

คุยเอเยนต์ลงตัว ผีจ่อปิดดีลแฟร์นันด์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหล่งข่าวโปรตุเกส เผย บรูโน แฟร์นันด์ส จ่อเป็นสมาชิกใหม่ปีศาจแดงเต็มทีหลังสามารถตกลงเงื่อนไขกับเอเยนต์นักเตะได้แล้ว

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ มิเกล ปินโญ เอเยนต์ของ บรูโน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ นิโกโล สคิรา ผู้สื่อข่าวชาวโปรตุเกส

 

 

ก่อนหน้านี้ เฟรเดริโก วารันดาส ประธานสปอร์ติง ลิสบอน ได้เดินทางมาที่อังกฤษ เพื่อเจรจาดีลนี้กับผู้บริหารของปีศาจแดงทั้ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด และ แม็ตต์ จัดจ์ 2 ผู้บริหารระดับสูงที่สำนักงานในกรุงลอนดอนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย

 

สำหรับข้อตกลงที่เอเยนต์ของกองกลางเนื้อหอมรายนี้ตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปิดเผยออกมาว่าเป็นสัญญาระยะเวลาจนถึงซัมเมอร์ ปี 2025 ค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปี

 

ส่วนค่าตัวคาดว่าจะตกที่ราว 50 ล้านปอนด์

 

โดยทีมเอเยนต์ของ แฟร์นันด์ส ได้แจ้งกับ สปอร์ติง ลิสบอนไปแล้วด้วยว่านักเตะในความดูแลของพวกเขาต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ถึงเวลานี้เหลือแค่ขั้นตอนการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับสโมสรจากเมืองลิสบอนเท่านั้น

 

ด้าน เดลี เมล์ สื่ออังกฤษ ตอกย้ำข่าวว่าที่มิดฟิลด์คนใหม่ปีศาจแดง ด้วยการระบุว่า การเจรจาระหว่างตัวแทนของทั้ง 2 สโมสรได้มีการยกเรื่องจำนวนเงินขึ้นมาพูดคุย รวมไปถึงการส่งนักเตะเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน โดยมีข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด จะส่งมาร์กอส โรโฮ พ่วงไปในสัญญา แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ซึ่งทาง สปอร์ติง ลิสบอน กำลังกังวลเกี่ยวกับการหาตัวแทน บรูโน ให้ทันก่อนตลาดนักเตะเดือนนี้จะปิดตัวลง

 

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าเดิมยังเสริมว่า เที่ยวนี้มีโอกาสสูงมากที่ทีมในโปรตุเกสจะยอมปล่อยแข้งคนสำคัญ เพราะนอกจากนักเตะจะยอมทำตามสัญญาในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

โดยยอมขยายสัญญาและอยู่รับใช้ต้นสังกัดตามเดิม ระหว่างนักเตะกับสโมสรยังคงมีสัญญาใจยอมปล่อยตัวในตลาดหน้าหนาวนี้

 

แถม แฟร์นันด์ส ก็แจ้งไปยังต้นสังกัดแล้วว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงอย่างชัดเจน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ