ข่าว

ผมคือเด็กหงส์! 'ชาน' ปัดย้ายซบผีแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาเลียน รายงาน เอ็มเร ชาน กองกลาง ยูเวนตุส แจ้งจุดยืนของว่าไม่ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" สนใจคว้าตัวก็ตาม

 

 

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2018 แบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ตามเขากลับไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "ม้าลาย" ได้หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบทีม

 

 

ทำให้ตลอดช่วง 1 ซีซั่นครึ่งที่ผ่านมาดาวเตะวัย 25 ปีลงสนามให้กับ "เบียงโคเนรี" ไปเพียง 45 เกมเท่านั้น จนมีข่าวว่า ชาน ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นม้าลาย เพื่อหาจุดเปลี่ยนในอาชีพค้าแข้ง ซึ่ง ยูเวนตุส ก็พร้อมจะปล่อย ชาน ออกจากทีมเช่นกันหากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร

โดยทีมเต็งที่อยากจะได้ตัวอดีตผู้เล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน รายนี้ไปร่วมทัพ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังขณะนี้พวกเขามีปัญหาในแผงมิดฟิลด์เนื่องจาก 2 แข้งตัวหลักอย่าง ปอล ปอกบา และสกอตต์ แมคโทมิเนย์ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกพักใหญ่

อย่างไรก็ตาม "ตุ๊ดโตสปอร์ต" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท เปิดเผยว่า ชาน ได้แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่าเขาไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับพวกเขา เพราะไม่อยากกระทบความสัมพันธ์ของตัวเอง กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นคู่ปรับของ "ปีศาจแดง"

ผมคือเด็กหงส์! 'ชาน' ปัดย้ายซบผีแดง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ