ข่าว

เริ่มแล้ว มาเลเซียเตรียมทีมคัดบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเลเซีย นัดทีมตะวันออกกลางอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมก่อนคัดบอลโลก

 

 

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี มาเลเซีย ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม จากการเก็บ 9 แต้ม หลังผ่าน 5 นัด จากผลงาน ชนะ อินโดนีเซีย 3-2,แพ้ ยูเออี 1-2,แพ้ เวียดนาม 0-1,ชนะ ไทย 2-1 และ ชนะ อินโดนีเซีย 2-0

 

 

 

โดยโปรแกรม 3 นัดที่เหลือของรอบนี้ ทีมเสือเหลืองจะได้ลงเล่นในบ้าน 1 เกม และเยือน 2 นัด ไล่ตั้งแต่ 26 มี.ค. 63 พบ ยูเออี(เยือน), 31 มี.ค.63 พบ เวียดนาม(เหย้า) และ 9 มิ.ย.63 พบ ไทย(เยือน) โดยความพร้อมล่าสุดพวกเขาได้ทีมอุ่นเครื่องก่อนเกมนัดสคำญกับ ยูเออี เป็นที่เรียบร้อยซึ่งได้แก่ประเทศในแถบตะวันออกกลางอย่าง บาห์เรน

 

สมาพันธ์ฟุตบอลบาห์เรน ได้ตอบตกลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 21 ธ.ค.63 ที่ประเทศบาห์เรน โดยมาเลเซียจะบินไปตั้งแคมป์เก็บตัวที่บาห์เรนก่อนบุกเยือน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเกมสำคัญชี้ชะตาเข้ารอบ วันที่ 26 มี.ค.63 พร้อมกันนั้นทางด้านของ สจ็วต รามาลิมแกน เลขาธิการฯ สมาพันธ์ฟุตบอลมาเลเซียเผยเพิ่มเติมว่าเตรียมหาแมตซ์อุ่นเครื่องให้มาเลเซีย ช่วงเดือน มิ.ย.63 ก่อนบุกเยือนไทยวันที่ 9 มิ.ย.63 แล้วเช่นกัน

 

มาเลเซีย เคยจับสลากอยู่ร่วมสายกับยูเออี มาแล้วเมื่อตอนคัดฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย ครั้งที่ผ่านมา โดยตอนนั้น มาเลเซีย บุกไปพ่ายด้วยสกอร์ขาดลอย 0-10 

 

ส่วนเกมในบ้านพ่าย 1-2 แต่สถานการณ์ของมาเลเซียในครั้งนี้กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบด้วยการรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม จี มี 9 แต้ม ตามหลังอันดับ 1 ของกลุ่ม เวียดนาม 2 แต้ม อันดับ 3 ไทย มี 8 แต้ม อันดับ 4 ยูเออี มี 6 แต้ม และอันดับสุดท้ายอินโดนีเซีย ยังไม่มีแต้ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ