ข่าว

ยูเวหวังจับโรนัลโดต่อสัญญา 30 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวังจับอยู่ยาว ยูเวนตุส เตรียมแผนขยายสัญญาคริสเตียโน โรนัลโด

 

 

คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อของอิตาลี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี วางแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวยิงคนสำคัญ คริสเตียโน โรนัลโด วัย 34 ปี พร้อมเสนอสัญญาระยะยาวซึ่งจะทำให้สตาร์คนดังชาวโปรตุกีส อยู่โยงไปจนอายุ 38 ปี หากมีการเซ็นสัญญากันเกิดขึ้น

 

 

อันเดรีย อันเนลลี ประธานสโมสรยูเวนตุส มองว่า โรนัลโด มีอิทธิพลอย่างมากกับทีม และพวกเขาหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้โดยเร็ว 

 

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซีอาร์7 จะสิ้นสุดลงในปี 2022 แต่ไม่นานหลังจากที่ ยูเวนตุส แพ้ ลาซิโอ ในเกม อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว ได้มีรายงานว่า โรนัลโด ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยเชื่อว่าตัวเองยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีก 2-3 ปี และต้องการยืดสัญญากับทีมให้เกินปี 2023 แถมเรื่องนี้ตัวของนักเตะก็ยังได้พูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจไปแล้วเมื่อครั้งไปรับรางวัลผู้เล่นแห่งปี "ดูไบ ซอคเกอร์ โกลบ อวอร์ดส์" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ขณะเดียวกัน ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬายูเวนตุส พร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวยิงคนเก่งของทีม โดยนอกจากสัญญายาว 3 ปีแล้ว ยังมีการพ่วงมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาออกไปได้อีก 12 เดือน โดยสัญญาฉบับนี้จะมีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาล

 

โรนัลโด ในวัย 34 ปี  ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ลงสนามไปแล้ว 64 นัด นับรวมทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 40 ประตู แบ่งเป็น 8 ประตูในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, 31 ประตู ในเซเรีย อา และ 1 ลูกในถ้วยอิตาเลียน ซูเปอร์คัพ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ