ข่าว

ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมหั่นนักเตะเหลือ 23 คนสุดท้าย

 

 

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ยังคงทำการฝึกซ้อม ที่ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ สุวรรณภูมิ  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย 

ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่

 

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก หลังนักกีฬาทั้งหมด เพิ่งทำการแข่งขันฟุตบอล อุ่นเครื่อง กับ สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด มาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม โดยหลังการฝึกซ้อมครั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ปล่อยนักกีฬาไปพัก 2 วัน และจะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมกันอีกครั้งในวันที่ 1 มกราคม 2563 

ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่

ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่ ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่

ทั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เรียก 2 นายทวารดาวรุ่งอย่าง ศุภวัฒน์ โยคะกุล จากสมุทรปราการ ซิตี้ และ นพพล ละครพล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาฝึกซ้อมกับทีม แทน นนท์ ม่วงงาม ที่กลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัดเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อสมทบกับ กรพัฒน์ นารีจันทร์ และ เกียรติศักดิ์ ชาวดร ที่เก็บตัวกับทีมอยู่ก่อนหน้าแล้ว ทำให้ตอนนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น มีตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูอยู่ 4 รายด้วยกัน ก่อนจะตัดตัวให้เหลือ 23 นักเตะตามกฎของเอเอฟซี

 

 

ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่ ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่

หลังจากนี้ พลพรรคช้างศึก U23 จะได้พัก 2 วัน ก่อนกลับมารวมตัวซ้อมอีกครั้ง ในวันที่ 1 มกราคมนี้ และจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดอีก 1 นัดกับซาอุดีอาระเบีย วันที่ 3 มกราคม ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กับ บาห์เรน ในวันพุธที่ 8 มกราคม เวลา 20.15 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFCU23

ช้างศึกยู 23 หยุดซ้อมปีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ