ข่าว

'เป๊ป'รับสภาพยากไล่หงส์ลุ้นแชมป์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี รับแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะไล่ ลิเวอร์พูล ทันในการป้องกันแชมป์ลีก หลังบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 ศึกพรีเมียร์ลีก

 

 

โดยในเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 12 หลัง เอแดร์ซอน โดยใบแดงไล่ออก ถึงกระนั้นพวกเขากลับเป็นฝ่ายที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 จากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เหมาคนเดียว 2 ลูก นาที 25 และ50
 

 

 

อย่างไรก็ตามด้วยตัวผู้เล่นที่มากกว่า รวมถึงการแก้เกมของ นูโน เอสปิริโต ซานโต ทำให้ "หมาป่า" เจ้าบ้านมายิงแซง 3 ลูกรวดจากประตูของ อดามา ตราโอเร นาที 55, ราอูล ฆินิเนซ นาที 82 และแมตต์ โดเฮอร์ตี ที่ซัดชัยในนาที 89

จากผลดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังอยู่ในอันดับ 3 ของตารางเท่าเดิมจากการมี 38 คะแนนจาก 19 นัด ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 14 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

'เป๊ป'รับสภาพยากไล่หงส์ลุ้นแชมป์ลีก

หลังการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสการป้องกันแชมป์ลีกว่า "ช่องว่างระหว่างเรากับพวกเขา (ลิเวอร์พูล) นั้นห่างเกินไป ทำให้มันเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ในการจะมาคิดถึงพวกเขา โดยตอนนี้เราต้องโฟกัสที่ เลสเตอร์"

'เป๊ป'รับสภาพยากไล่หงส์ลุ้นแชมป์ลีก

"ส่วนในเกมที่ผ่านมามันเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้วในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเราเจอกับ วูล์ฟ ซึ่งเราได้เปรียบไปก่อน แต่ไม่สามารถรักษาไว้ได้ ขณะเดียวกันพวกเขาสู้อย่างไม่น่าเชื่อ และวิ่งจนนาทีสุดท้าย"

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ วูล์ฟ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ทั้งไป และกลับในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเป็นเพียงทีมที่ 2 เท่านั้นที่สามารถเอาชนะทีมของ เป๊ป ในลีกได้ทั้งไป และกลับในซีซั่นเดียว ต่อจาก เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต เมื่อฤดูกาล 2016-17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ