ข่าว

'ธีราทร' โพสต์ซึ้ง "ไม่มีอะไรตอบแทน ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธีราทร' โพสต์ซึ้ง "ไม่มีอะไรตอบแทน ขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ในฐานะคนไทยคนหนึ่งและ ในฐานะนักเตะของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส"

ภายหลังที่สโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เจลีก 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนั้น ส่งผลให้เจ้าของฉายา 'เท้าซ้ายปีศาจ' กลายเป็นผู้เล่นสัญชาติไทยคนที่ 2 ที่ได้รับสัญญาถาวรในการค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น ต่อจากชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะของทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

 

 

อ่านข่าว : มารินอสบรรลุข้อตกลงคว้า 'ธีราทร' ร่วมทัพถาวร

 

 

'ธีราทร' โพสต์ซึ้ง "ไม่มีอะไรตอบแทน ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

 

 

 

ขณะเดียวกันแบ็คซ้ายวัย 29 ปีก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณอดีตต้นสังกัดเอสซีจี เมืองทองฯ ที่คอยผลักดันให้ตนได้มีโอกาสได้ไปพิสูจน์ตัวเองที่ประเทศญี่ปุ่น และสนับสนุนจนเกิดดีลนี้ขึ้น 

 

" ผมอยากขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผลักดัน และเปิดโอกาสให้ผมออกไปพิสูจน์ตัวเองที่ญี่ปุ่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

 

ผมดีใจจริงๆ ที่มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบ้านหลังนี้ และ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้ยาวนานมากนัก แต่ผมก็รับรู้ถึงแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม จากทั้งสตาฟฟ์โค้ชและแฟนบอล เมืองทองฯ มาโดยตลอด ที่สำคัญผมอยากขอบคุณบอร์ดบริหารรวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ยินดีและเปิดโอกาสให้ผมออกไปพิสูจน์ตัวเองแบบเต็มตัวอีกครั้งกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

 

ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมดีใจและภูมิใจมากๆ ที่โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มองเห็นคุณค่าและมอบความเชื่อมั่นให้กับผม ที่ผ่านมาผมพยายามทุ่มเททำงานหนัก ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและแน่นอนว่า หลังจากนี้ไปผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเหมือนเดิม

 

ผมยังอยากที่จะพัฒนาตัวเองมากขึ้นกว่านี้ เหนือสื่งอื่นใดผมอยากขอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด รวมถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังมาให้ผม

 

ผมคงไม่มีอะไรตอบแทนนอกจากจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเหมือนเดิมครับ ทั้งในฐานะคนไทยคนหนึ่งและในฐานะนักเตะของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แล้วเจอกันฤดูกาลหน้าครับ"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ