ข่าว

'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์' ชวนร่วมสัมมนา Young Ambassadors

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ชวนเยาวชนไทยร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors

 

 

งานสัมมนาที่เปิดโอกาสให้เยาวชนเรียนรู้ในมิติต่างๆ ของอุตสาหกรรมกอล์ฟจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโอกาสฝึกงานต่างประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก #hondalpgathailand

(กรุงเทพฯ – 25 ธันวาคม 2562) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญชวนเยาวชนผู้สนใจกีฬากอล์ฟที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป เข้าร่วมงานสัมมนา “Young Ambassadors” กิจกรรมที่จัดควบคู่กับการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2020 โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟได้เรียนรู้มิติต่างๆ ของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในกีฬากอล์ฟให้กับเยาวชน พร้อมรับโอกาสฝึกงานต่างประเทศในอนาคต โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก กรุงเทพฯ
 

 

 

ทั้งนี้ เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาจะต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สำเร็จการศึกษาระดับมัธยม หรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับวิทยาลัย/มหาวิทยาลัย หรือสำเร็จการศึกษาแล้ว และมีทักษะการสื่อสารด้านภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี สามารถสมัครเข้าร่วมงานผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2562 - 14 มกราคม 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรับจำนวนจำกัดเพียง 100 คนเท่านั้น

'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์' ชวนร่วมสัมมนา Young Ambassadors

งานสัมมนา Young Ambassadors จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Road to Honda LPGA Thailand มีเป้าหมายเพื่อการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับโลก โดยเป็นกิจกรรมให้ความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ โดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการกีฬากอล์ฟทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมเป็นวิทยากรและผู้บรรยาย

ภายในงานสัมมนาแบ่งเป็นการให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ อาทิ อนาคตของอุตสาหกรรมกอล์ฟ การสร้างวิสัยทัศน์และเป้าหมาย บทบาทของการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวข้องในวงการกอล์ฟ รวมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียง
ซึ่งภายหลังจากงานสัมมนาจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คน เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 - 23 กุมภาพันธ์ 2563 จากนั้นจะทำการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 6 คน เพื่อรับโอกาสการฝึกงานต่างประเทศ

'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์' ชวนร่วมสัมมนา Young Ambassadors

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ