ข่าว

'มูรินโญ' : รือดิเกอร์ ไปโรงพยาบาลหรือยังหลังซี่โครงหัก?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเซ มูรินโญ กุนซือ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ เหน็บ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี ว่าแสดงอาการบาดเจ็บเกินจริงจนส่งผลให้ ซน เฮือง มิน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พ่ายคารังต่อ "สิงห์บลูส์" ในศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ 0-2 โดยในนาทีที่ 60 ซน เฮือง มิน แนวรุกเจ้าถิ่นโดย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำฟาวล์ซึ่งผู้ตัดสินก็เป่าให้เป็นลูกฟรีคิก
 

 

 

ทว่าจังหวะต่อเนื่องนั้นแนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ เอาเท้าไปสะกิดใส่ซี่โครงของกองหลังทีมชาติเยอรมัน ซึ่งส่งผลให้ฝ่ายหลังล้มลงด้วยความเจ็บปวด ซึ่งผู้ตัดสินได้เช็ควีเออาร์แล้วว่า ซน มีเจตนานอกเกม และกลายเป็นใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 62

หลังการแข่งขันเฮดโค้ชวัย 56 ปี กล่าวถึงจังหวะปัญหาดังกล่าวว่า "สถานการณ์ของ ซน นั้นแย่มาก ถ้าผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้กับ รือดิเกอร์เลยเขาก็คงไม่มีปฏิกิริยาที่รุนแรงกลับไปเช่นนั้น 

"ส่วน รือดิเกอร์ เขาได้ไปโรงพยาบาลหรือยัง เพราะดูเหมือนว่าซี่โครงของเขาน่าจะหักนะ ซึ่งหลายคนคิดว่านี่เป็นความฉลาดของเขา (จังหวะเจ็บเกิดจริง)"

ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี ให้สัมภาษณ์ถึงใบแดงดังกล่าวเช่นกันว่า "จังหวะนั้นเป็นใบแดงแน่นอน โดยส่วนตัวผมเชื่อว่า ซน เป็นคนนิสัยดีทั้งภายนอก และภายใน แต่บางครั้งในเกมฟุตบอลคุณอาจทำไปตามสัญชาตญาณชั่วขณะ ส่วนปฏิกิริยาของ รือดิเกอร์ ที่โดนในตอนนั้นผมขอไม่พูดถึง"

'มูรินโญ' : รือดิเกอร์ ไปโรงพยาบาลหรือยังหลังซี่โครงหัก?

'มูรินโญ' : รือดิเกอร์ ไปโรงพยาบาลหรือยังหลังซี่โครงหัก?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ